Soi gu thời trang ở nhà của các mỹ nhân đình dám, vừa đơn giản lại vừa cute 'hết nấc'

( PHUNUTODAY ) - Những bộ đồ này mà idol lăng xê sẽ tạo cảm hứng cho thời trang mặc nhà của bạn thêm phần xinh yêu, thú vị.

Thời trang mặc nhà của các ngôi sao thường gắn liền với đồ thể thao, áo nỉ, quần legging hay pijama. Dù mặc loungewear nhưng thần thái và sức hút của họ vẫn không suy chuyển mà còn được khen ngợi hết lời. 

Empty

Phong cách ở nhà của Lisa thường gắn liền với những bộ đồ thoải mái như áo hoodie, quần nỉ mang gam màu hồng trẻ trung. Giọng ca Money còn thêm vào một chiếc mũ lông xù để outfit đạt điểm sành điệu.

Empty

Hyoyeon diện chiếc áo choàng tắm tone đỏ rực mang chất liệu dày dặn mang cảm giác sang chảnh. Thiết kế này hoàn hảo để mặc khi thời tiết lạnh mà vẫn có được sự thoải mái nhất định.

Empty

Ki Eun-se mặc áo cardigan với quần lông thỏ gam màu beige nhã nhặn. Nữ diễn viên buộc tóc lên một cách đáng yêu và kết hợp với cặp kính lấy cảm hứng cổ điển pha chút cá tính. 

Empty

Hyejin Yoon kết hợp quần thể thao với chiếc áo bó sát được may vừa vặn ôm lấy cơ thể. Ở đây, scrunchie đóng vai trò như một chiếc vòng tay hay buộc tóc tùy ý thích của từng người.

Empty

Người mẫu Seungmi Lee sử dụng áo cardigan màu đen làm trang phục ở nhà. Sau đó mix cùng quần pijama kẻ sọc để tạo cảm giác thoải mái và gợi cảm.

Empty

Paris Hilton khoe vẻ đẹp sang chảnh, thần thái với bộ đồ thể thao màu hồng có chi tiết in hình trái tim cùng mái tóc vàng hoe trứ danh và đôi môi tều quyến rũ.

Empty

Jihoon Kim mặc bộ đồ mang phong cách cổ điển gam màu xanh dương chủ đạo với áo ba lỗ và quần ống loe, outfit này còn rất thích hợp để đi tập thể thao, vô cùng bắt mắt và đầy cá tính.

Empty

Ki Eun-se nổi tiếng nhất nhì Hàn Quốc với nhan sắc xinh đẹp cũng như là tay chơi hàng hiệu nhưng ở nhà cô thường mặc áo phông in hình, quần shorts denim, vừa thoải mái mà vẫn vô cùng thời trang.

Empty

Khó ai có thể tin được Sooyoung đã bước vào độ tuổi U40 bởi vẻ ngoài quá ư trong trẻo và năng động của cô nàng. Thời trang mặc nhà của "chân dài" nhóm SNSD là áo ba lỗ, quần shorts trắng và khoác ngoài cardigan nếu trời lạnh.

Theo dõi thời trang mặc nhà của các ngôi sao, bạn sẽ thấy một hình ảnh hoàn toàn khác. Không còn khoác những bộ cánh lộng lẫy trên sân khấu hay khoe outfit sành điệu đỉnh cao, các nàng thường chọn món đồ giản dị, gần gũi. Những bộ đồ này mà idol lăng xê sẽ tạo cảm hứng cho thời trang mặc nhà của bạn thêm phần xinh yêu, thú vị.

Theo:  xevathethao.vn copy link