Mỹ nhân Việt diện đồ cồng kềnh đi thảm đỏ: Nhã Phương gây tranh cãi, Kiều Loan thuê cả vệ sĩ đỡ váy

( PHUNUTODAY ) - Khi là người nổi tiếng, các mỹ nhân Việt luôn muốn tạo dấu ấn riêng với công chúng khi xuất hiện tại các sự kiện.

Thời trang đi thảm đỏ của dàn sao Việt luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm. Khi đi thảm đỏ, nhiều sao Vbiz phải đầu tư cho bản thân những bộ cánh cầu kỳ, thiết kế lạ mắt. Tuy nhiên, nhiều người đẹp cũng gặp tình huống "dở khóc dở cười" khi phải chật vật di chuyển vì váy áo cồng kềnh.

Khổng Tú Quỳnh

Khổng Tú Quỳnh chiếm spotlight họp báo ra mắt phim với màn lên đồ độc lạ. Tại đây, người đẹp sử dụng mẫu váy ôm sát body. Điểm nhấn của thiết kế nằm ở những đường cắt xẻ dọc thân váy tạo hiệu ứng lò xo.

Nhưng điều gây chú ý là cô nàng có vẻ khó khăn trong việc di chuyển. Theo đó, người đẹp chật vật nhích từng bước khi tiến lên sảnh chính chụp ảnh. Cô cũng phải chỉnh váy liên tục để không gặp sự cố "vồ ếch".

Empty

Cận cảnh thiết kế độc đáo của nữ ca sĩ trên thảm đỏ.

Empty

Người đẹp gặp khó khăn khi di chuyển với mẫu váy bó sát. 

Empty

Bù lại, mỹ nhân 8x lại ghi điểm với nhan sắc xinh đẹp.

Nhã Phương

Người đẹp từng sử dụng mẫu váy jeans dáng mullet để dự buổi công bố chương trình Sao Nhập Ngũ. Dù nhan sắc xinh đẹp, song bà xã Trường Giang vẫn nhận điểm trừ bởi bộ cánh nặng nề, không phù hợp với tính chất sự kiện. Ngoài ra, thiết kế này cũng gây bất tiện cho chủ nhân trong mỗi lần di chuyển.

Empty

Nhã Phương mất điểm vì váy áo cồng kềnh.

Empty

Đây là một trong những lần hiếm hoi bà xã Trường Giang "phá cách". Nhan sắc của bà mẹ 1 con khiến nhiều chị em ghen tị.

Empty

 Người đẹp phải nhờ các chị em hỗ trợ di chuyển. 

Kiều Loan

Á hậu Kiều Loan thuê thêm hẳn 4 vệ sĩ để hỗ trợ mình di chuyển khi diện đồ cồng kềnh. Tại sự kiện, mỹ nhân còn chiêu đãi công chúng với những màn biến hóa thay váy ngay trên thảm đỏ. Có thể thấy, mỹ nhân sinh năm 2000 đã đầu tư khác nhiều công sức, trí sáng tạo để có màn xuất hiện ấn tượng tại sự kiện sắc đẹp. 

Empty

Người đẹp gốc Quảng Nam có màn xuất hiện hoành tráng với 4 vệ sĩ kề cạnh. 

Empty

Nàng hậu sinh năm 2000 thay váy ngay trên thảm đỏ. 

Empty

Với sự đầu tư chỉn chu, Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 chiếm spotlight sự kiện.

Khi là người nổi tiếng, các mỹ nhân Việt luôn muốn tạo dấu ấn riêng với công chúng khi xuất hiện tại các sự kiện. Vì vậy, váy áo cầu kỳ được xem là phương pháp tối ưu được nhiều người chuộng sử dụng. Tuy nhiên, việc đầu tư trang phục cũng phải xem xét các yếu tố khác như độ thuận tiện, địa hình và tính chất sự kiện. 

Theo:  xevathethao.vn copy link