Showbiz 3/3: Trấn Thành lên tiếng về ồn ào với khán giả, Hà Hồ tiết lộ từng bị Kim Lý từ chối

( PHUNUTODAY ) - Quản lí của Trấn Thành làm rõ câu chuyện lùm xùm từ tối qua đến nay đang gây xôn xao. Hà Hồ tiết lộ, lí do khiến Kim Lý từ chối tham gia MV của cô lần đầu là vì khi đó, anh đang yêu Trương Ngọc Ánh.

quan-li-tran-thanh-chinh-thuc-len-tieng-scandal-22mong-hieu-cau-chuyen-theo-chieu-huong-khach-quan22-5-ngoisaovn-w999-h1710

Trấn Thành đang trở thành tâm điểm tranh cãi trên mạng xã hội liên quan đến ồn ào "bao rạp chiếu phim khiến khán giả không mua được vé". Mới đây, quản lí Trấn Thành chính thức lên tiếng scandal: "Chào mọi người, mình là **** - quản lý của Trấn Thành đây ạ. Chúng tôi hoàn toàn không biết bạn ấy mua vé xem phim gì và suất chiếu nào nên khi bạn mở lời với Trấn Thành nhường lại cho bạn 2 vé thì anh cũng đã nói rõ là mình đã book rạp để xem với gia đình, bạn bè rồi nên không thể nhường vé cho bạn được. Nhưng không biết vì lý do gì mà bạn nam kia lại không chọn suất 23h20 theo chỉ dẫn của bạn nhân viên (dù còn rất nhiều chỗ) mà hiểu lầm và lên án Trấn Thành được nhân viên ưu ái và không nhường vé cho bạn dẫn đến mọi việc đi quá xa như hiện nay".

hongochatop-1590549704-7264-1590549957

Hà Hồ đã lần đầu tiết lộ mình và Kim Lý từng có "mối thù" thời trẻ. "Nữ hoàng giải trí" kể: "Đến khi anh Kim làm bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn mời Hà đóng, hồi xưa trẻ mình hay thù vặt ấy: "Mày từ chối tao hả, tao từ chối lại". Hà bảo: "Ok, gửi kịch bản đi, xem thử coi thế nào?". Hai bên cũng có sự thù vặt nhau là vì sao lại bất lịch sự như thế, mời mà không trả lời. Bẵng đi một thời gian dài, anh Kim có gặp Hà một vài lần nhưng Hà không có nói chuyện nhiều. Hà Hồ còn tiết lộ, lí do khiến Kim Lý từ chối tham gia MV của cô lần đầu là vì khi đó, anh đang yêu Trương Ngọc Ánh. Thế nên, anh không muốn có bất cứ tin đồn nào với mĩ nhân khác khiến Hà Hồ lúc đầu thì bực lúc sau lại trân trọng. 

qtr

Quốc Trường đã tự để lộ dấu hiệu lão hóa, cụ thể là anh để lộ phần tóc bạc và có nếp nhăn ở trên khuôn mặt. Tuy nhiên ngay sau đó Quốc Trường đã tự "giải vây" cho chính bản thân khi tự tin khoe nhan sắc qua ảnh chụp tại tiệm tóc. Anh chàng còn vui vẻ nói thêm: "Đăng tấm hình đính chính U40 nhưng vẫn chưa già lắm". Đứng trước sự lo lắng của Quốc Trường về vấn đề tuổi tác, đông đảo người hâm mộ đều cho rằng anh vẫn còn rất trẻ trung và đầy phong độ.

Empty

Phương Trinh Jolie đã đăng tải loạt ảnh trang điểm chỉn chu kèm dòng trạng thái: "Lâu lâu bầu lên chút phấn son". Dưới bình luận, mộtdân mạng đã để lại bình luận góp ý cho Phương Trinh Jolie rằng: "Em để mặt mộc cũng đẹp suất sắc mà, chị nghe nói mình hay trang điểm lúc bầu, khi em bé ra đời là mất duyên đấy em". Vì đây là lời khuyên thiện ý và chân thành, nữ diễn viên đã đáp lại rất ôn nhu: "Đi event mới makeup chị ạ, em cảm ơn chị".  

lnk1

Trên trang Facebook cá nhân, Lý nhã Kỳ đã đăng tải loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc "nhí nhảnh" trước ống kính. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Công việc nhiều, mục tiêu kế hoạch nhiều nhưng tình yêu thì không nhiều. Ước gì tình yêu nhiều như công việc ha" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, không ít netizen đã để lại lời nhận xét trước mong muốn "ước tình yêu nhiều" của Lý Nhã Kỳ.

saostar-naei191nsky7idlf

Nam Em đã có lần hiếm hoi chia sẻ thẳng thắn về quan điểm cuộc sống, tình yêu lẫn công việc khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Khi nhận được câu hỏi Nam Em có thích trẻ con và làm mẹ hay không, nữ ca sĩ đã gật đầu. "Tôi cực kỳ thích trẻ con và muốn làm mẹ, tuy nhiên tôi là kiểu người không bao giờ muốn tạo ra đứa bé mà nó không khỏe mạnh, thế nên đối với tôi việc sinh con là phải nằm trong kế hoạch chứ không phải vì có bầu mới sinh. Vì vậy khi mình đã quyết định tạo ra đứa bé rồi thì phải cho nó nhiều cơ hội thành công lớn nhất mà mình có thể, bởi thế nên đối với tôi việc sinh con là vô cùng trọng đại luôn", Nam Em chia sẻ. Khi được đặt vấn đề về việc liệu có sẵn sàng trở thành một “single mom” trong tương lai hay không, Nam Em cho biết dù thích em bé, tuy nhiên cô vẫn chưa sẵn sàng.

saostar-ho2d71tcc9j6erl5

Mới đây, một đồng nghiệp của Hoàng Thùy Linh là Han Sara đã bất ngờ tiết lộ câu chuyện thú vị về Hoàng Thùy Linh ở Hàn Quốc. Han Sara tiết lộ: "Ở bên Hàn Quốc á, từ lúc mà những bài hát của chị Hoàng Thùy Linh 'hot' lên xong thì bây giờ chị Linh có một cái biệt danh tên là chị 'tinh tinh tang tang'". Nguyên nhân là bởi tên Hoàng Thùy Linh ở Hàn Quốc rất khó phát âm, vì thế nên khán giả thường gọi bằng tên của một điệp khúc trong See tình. "Tại vì tên tiếng Việt Nam thì mọi người sẽ không dễ đọc, vậy nên viral nhất là 'tinh tinh tinh tang tang tính', thế là mọi người gọi chị Linh là chị 'tinh tinh tang tang'. Mà nghe cute nhợ", Han Sara chia sẻ.

017-ngoisaovn-w900-h600

Trong đêm diễn vừa qua, nhân danh tất cả khán giả tham dự đêm concert thứ 02, Hà Anh Tuấn đã cùng Đen Vâu công bố khoản ủng hộ 500 triệu đồng cho chương trình “Như chưa hề có cuộc chia ly”.  Mới đây, Hà Anh Tuấn cho biết gia đình anh và bạn bè sẽ đồng hành, hỗ trợ 4 tỷ cho “Như chưa hề có cuộc chia ly” nhằm đảm bảo duy trì và tiếp tục chương trình. Ngoài ra Hà Anh Tuấn và bạn bè cũng sẽ luôn mở ra những khả năng yểm trợ khác sau này nếu điều kiện cho phép. Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Tôi vui và may mắn nhất là khi âm nhạc của mình len lỏi chuyển hoá thành cảm hứng sống. Cho mình và cho khán giả. Vì thế, việc được cùng gia đình mình, bạn bè, tiếp tục trở thành một phần nhỏ trên hành trình phụng sự cộng đồng của "Như chưa hề có cuộc chia ly" là một điều vinh dự. Hi vọng chị Thu Uyên cùng các cộng sự không bao giờ dừng lại trên con đường không dễ dàng nhưng ấp ủ vô vàn hạnh phúc vô giá này. Ngày nào còn sức thì tất cả chúng tôi còn đi với chương trình”.

 

Theo:  xevathethao.vn copy link