Điểm lại 6 phong cách chủ đạo của BLACKPINK trong tour diễn vòng quanh thế giới

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng điểm lại một số trang phục đẹp nhất của BLACKPINK trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần này nhé!

Xuyên suốt chuyến lưu diễn bao gồm khắp châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu và Australia, BLACKPINK đã mang tới những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, phong cách thời trang của nhóm cũng để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ.

Trang phục hồng 

Bộ đồ này được coi là mang tính biểu tượng đối với BLACKPINK. Ngoài ra, các chi tiết trên váy cũng gợi cho khán giả nhớ về thời kỳ đỉnh cao "Kill this Love". Đây là bộ trang phục phản ánh sự mạnh mẽ, xinh đẹp và sẵn sàng chinh phục thế giới.

1

Phong cách vũ công ba lê 

Jennie sở hữu gu thời trang đi trước xu hướng của mình và trang phục solo của nữ thần tượng cũng không ngoại lệ. Trong phần trình diễn "You and Me" solo của mình, Jennie thường mặc một chiếc áo crop top hoặc corset kết hợp với váy xếp nếp nhỏ, đi kèm với một đôi giày bệt. Các trang phục solo đều có biến thể khác nhau trong các đêm diễn nhằm đem lại cảm giác tươi mới cho người hâm mộ. Bộ trang phục ba lê này hoàn toàn phù hợp với dáng người mảnh mai của Jennie.

Jennie-Balletcore-Thumbnail-2
3-balletcore5-8322

Jisoo và váy "Liar"

Trong mọi màn trình diễn, Jisoo đều sẽ mặc kiểu váy bất đối xứng, có phần đuôi xòe và bồng bềnh. Tà váy này sẽ xòe ra vô cùng đẹp mắt mỗi khi Jisoo di chuyển trên sân khấu

3

Rosé sang chảnh trong đồ lông

Trnag phục sân khấu solo của Rosé là sự kết hợp giữa váy bó ngắn lấp ánh và áo khoác lông thú sang trọng. Đây cũng là một phong cách mang cá tính của riêng Rosé được khán giả vô cùng yêu thích.

5

Rosé và phong cách "ngôi sao nhạc rock"

Nữ thần tượng còn gây ấn tượng trong chuyến lưu diễn nhờ đôi boot cao cổ Doc Martens sắc sảo. Vẻ ngoài "ngôi sao nhạc rock" này tạo nên một sự mạnh mẽ khác hẳn hình ảnh cá tính thông thường của Rosé.

k

Lisa mang phong cách "nhiều tiền"

Lisa mang lên sân khấu thần thái của một người "có tiền" và đang khoe mẽ cuộc sống hoàn hảo của bản thân. Các bộ trang phục lấp lánh mà nữ thần tượng mặc trên sân khấu gây ấn tượng cũng như phù hợp với bài hát Money của cô nàng. Đặc biệt, phần tua rua của váy cũng là điểm nhấn giúp Lisa lắc lư và thực hiện những bước nhảy đặc trưng của mình một cách đẹp mắt hơn.

g

Điểm qua phong cách của các cô nàng này chúng ta cần phải nhắc đến những thương hiệu thời trang mà họ làm đại diện. Roséđại diện cho phong cách rock-chic cùng sự duyên dáng. Jisoo là biểu tượng của sự sang trọng, tinh tế. Jennie là gương mặt biểu tượng cho phong cách vượt thời gian, còn Lisa được biết đến với gu thẩm mỹ tối giản nhưng táo bạo

Theo:  xevathethao.vn copy link