“Sơn ca” mang vận rủi cho Real

06:19, Thứ hai 05/03/2012

( PHUNUTODAY ) - “Sơn ca” Vega của vùng Cordoba bỗng nhiên phải dè chừng từng bước đi tới thành Madrid khi thật thà mà thừa nhận mình mang lại toàn điều không may tới cho đội bóng của Cristiano Ronaldo.

Ngôi sao hậu trường) - “Sơn ca” Vega của vùng Cordoba bỗng nhiên phải dè chừng từng bước đi tới thành Madrid khi thật thà mà thừa nhận mình mang lại toàn điều không may tới cho đội bóng của Cristiano Ronaldo.
[links()]
Các CĐV của Real Madrid sẽ phản ứng thế nào khi biết đội bóng Hoàng gia bị “trù úm” mỗi khi nàng ca sĩ bốc lửa này có mặt trên khán đài. Bởi chính cô đã nói rằng: “Cứ như tôi như bị bùa chú vậy, mỗi khi tôi có mặt tại sân Bernabeu là Real Madrid thất thủ”.

Sơn ca Vega là vận đen đủi của Real

Mặc dù một mực khẳng định niềm đam mê cuồng nhiệt của mình đối với “Kền kền trắng”, rằng cô sẽ tiếc hùi hụi nếu bỏ lỡ trận đấu nào mà đội bóng của Mourinho lâm trận nhưng cũng ngậm ngùi thừa nhận mình không có duyên đối với khán đài Santiago Bernabeu.

Cô “sơn ca” vùng Nam Tây Ban Nha đã có một kỷ niệm khó quên khi đến sân dự khán trong trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona hồi tháng12 năm ngoái. Dù là ngày cuối tuần bận bịu tối mắt nhưng Vega đã “hùng dũng” bỏ cả công việc mà chạy theo tiếng gọi của… Ronaldo.

Thậm chí để tỏ lòng nhiệt thành nhất, cô còn hào hứng tô mày vẽ mặt, “vác cờ quạt” đến Bernabeu mà cổ vũ cho đội chủ sân. Nào ngờ, Real lại chịu mất mặt để “Gã khổng lồ” xứ Catalan tặng cho một trận thua 1-3 ngay trên sân nhà.

Lần khác, cô cũng đến sân hò hét nhưng “Kền kền trắng” chẳng chịu cất cánh. Vậy là cô nàng tự tuyên bố “mình có 1 0 2” này đinh ninh rằng mình bị úm ngải và chịu từ nay ở nhà xem Real qua tivi mà thôi.

  • Phương Chi
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc