Sơn Tùng dành món quà đặc biệt dành các chị em nhân ngày 8/3

( PHUNUTODAY ) - Sơn Tùng M-TP khiến cho hàng nghìn người hâm mộ như "phát cuồng" vì đoạn clip vừa đăng tải.

Nhân dịp Quốc tế phụ nữ, Sơn Tùng M-TP vừa đăng tải đoạn clip cover ca khúc "Em trong mắt tôi" kèm lời chúc đầy ngọt ngào đến nửa kia xinh đẹp của thế giới. Có lẽ không cần phải bàn cãi về chất lượng của bản cover nữa bởi chất giọng đầy mượt mà, dạt dào cảm xúc khiến người hâm mộ chỉ có thể "rối bời" theo từng câu hát. Đặc biệt, đoạn clip còn khoe trọn được vẻ đẹp trai cực phẩm của nam ca sĩ lại còn bonus thêm biểu cảm đáng yêu khiến netizen chỉ biết "ôm tim" vì bị sốc thính!

Tuy nhiên, ngoài giọng ca của Sơn Tùng, cư dân mạng lại chú ý hơn cả vào kiểu tóc mới của anh, cụ thể là màu tóc sáng khiến anh trông trẻ trung và thời thượng hơn hẳn. Hiện bài đăng sau khi được đăng tải 1 tiếng đã nhanh chóng nhận được 90 ngàn lượt yêu thích và hàng ngàn bình luận, con số chứng minh sức hút cực khủng của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Sơn Tùng khoe clip cover cực ngọt "Em trong mắt tôi" kèm lời chúc ngọt ngào đến một nửa còn lại của thế giới.

Empty
Empty

Mái tóc mới của Sơn Tùng chiếm trọn spotlight vì quá trẻ trung và thời thượng. Kiểu tóc mới của Sơn Tùng M-TP nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng.

Sơn Tùng vướng tin đồn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm. Cặp sao trẻ vướng nghi vấn tình cảm nhiều năm nhưng chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận hay bác bỏ. Tuy nhiên, công chúng vẫn tin rằng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang hạnh phúc do hai người thường xuyên bị bắt gặp mặc đồ đôi, cùng mua sắm hay xuất hiện bên nhau tại sân bay. 

Phần lớn khán giả cho rằng cặp sao bắt đầu hẹn hò từ khoảng đầu năm 2015. Thời điểm đó, một cặp đôi trẻ tuổi có ngoại hình trùng khớp với Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm được bắt gặp đang nắm tay dạo phố tại Thái Lan. Tháng 9/2015, hai người tiếp tục được trông thấy rời khỏi căn hộ riêng của nam ca sĩ để tới nhà hàng ăn trưa. Bữa ăn còn có sự góp mặt của Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng. 

Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận, Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nhiều lần được bắt gặp hẹn hò, dạo phố và mua sắm cùng nhau. Thậm chí, hồi tháng 4/2017, Thiều Bảo Trâm được trông thấy đi cạnh Sơn Tùng tại sân bay Hàn Quốc. Dân mạng cho rằng nữ ca sĩ tới Hàn để tham dự Seoul Fashion Week cùng bạn trai. 

Thiều Bảo Trâm chưa bao giờ nhắc tới chuyện tình cảm khi trả lời phỏng vấn báo chí. Khi được hỏi, cô chỉ chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng thay vì đưa ra một cái tên cụ thể. "Tôi cho rằng điều quan trọng nhất đối với người đàn ông là sự chín chắn. Đàn ông cần trưởng thành, cho tôi cảm giác bình yên và an toàn, chứ đẹp trai không nói lên điều gì cả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link