Đúng dịp 8/3, Hải Yến idol thông báo đã mang bầu lần 2

( PHUNUTODAY ) - Nhân ngày 8/3 - Quốc tế phụ nữ, ca sĩ Nguyễn Hải Yến cho biết cô đang mang bầu lần hai. Cô cũng tiết lộ về giới tính của thai nhi.

Mới đây, ca sĩ Hải Yến đăng tải hai bức ảnh tiết lộ đang mang bầu và chia sẻ: "Quà 8/3 của Yến to chưa". Ở bức ảnh đầu, nữ ca sĩ hé lộ vòng hai lớn khi mang bầu. Bức ảnh thứ hai cô so sánh gương mặt của mình với thai nhi trong bụng và chia sẻ thêm: "Lại bảo không giống mẹ đi". Nữ ca sĩ cũng tiết lộ với bạn về việc đang mang bầu con gái.

casihaitenmangbau1-5-ngoisao.vn-w714-h960

Ca sĩ Hải Yến idol mang bầu lần hai.

Ở dưới bình luận, nhiều cư dân mạng và bạn bè, fans chúc mừng Hải Yến idol: "quá tuyệt vời, chúc mừng chị yêu", "Chúc mừng chị, nhìn ghét quá đi", "mừng bé có quà to, hai mẹ con khoẻ nha"...

Empty
Empty
Empty

Bạn bè và fans chúc mừng Hải Yến.

Nguyễn Hải Yến được khán giả biết đến khi tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2007 và đã trải qua nhiều thăng trầm trong hơn 10 năm ca hát. Mặc dù sự nghiệp ca hát đôi lúc gặp nhiều khó khăn nhưng ca sĩ Hải Yến lại có cuộc sống bình yên bên chồng và con trai đầu lòng.

Hải Yến Idol tên thật là Nguyễn Hải Yến, cô là ca sĩ quen thuộc với những người yêu âm nhạc. Sở hữu chất giọng đầy cảm xúc nhưng cũng đầy nội lực, cô từng tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc và chiếm được tình cảm của khán giả. 

Trước khi có những bước đi vững chãi, Hải Yếu Idol từng có hành trình rất dài và khó khăn. Thời gian đó, cô tưởng như đã bị dồn vào chân tường, nhưng bằng sự bản lĩnh và nỗ lực của chính mình, cô đã vượt qua tất cả. Với niềm đam mê âm nhạc, Hải Yến Idol dần khẳng định được tài năng, tạo chỗ đứng trong lòng khán giả và cân bằng được cuộc sống. 

Hải Yến Idol quyết định Nam tiến để bắt đầu một cuộc sống mới. Không tiền, không công việc, không nhà cửa, nữ ca sĩ đã đi lên từ bậc thấp nhất bằng sự trợ giúp của bạn bè và những người xa lạ. 

Hải Yến kể, trong khoảng thời gian chưa có show diễn, cô luôn nghĩ rằng ngoại hình chính là rào cản của mọi thứ. Vì vậy, cô đã mặc áo mưa và áo khoác gió chạy ròng rã suốt cả tháng trong thời tiết nóng bức ở công viên Lê Văn Tám để ép cân. Mọi thứ giờ đây chỉ được diễn tả qua một câu ngắn ngủi, nhưng để có một nữ ca sĩ Hải Yến tỏa sáng trên sân khấu như hôm nay, đó thật sự là hành trình đấu tranh tâm lý rất dài. 

Hiện tại, Hải Yến Idol hạnh phúc khi có chồng là điểm tựa tinh thần mỗi khi trở về nhà, điều khiến cô cảm thấy bình yên nhất sau nhiều sóng gió. Sự nghiệp ca hát của Hải Yến Idol hiện tại cũng đã tiến triển tốt đẹp hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link