Bị Cường Đô la "phá đám" khi chụp ảnh, Đàm Thu Trang gọi thẳng chồng là "đứa"

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống sau khi kết hôn của cặp đôi Cường Đô la và Đàm Thu Trang luôn là chủ đề 'hot', được nhiều người quan tâm.

Minh chứng là những động thái nhỏ của cặp đôi Cường Đô la và Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo dân mạng. Bức hình được Đàm Thu Trang đăng tải cách đây ít phút bên ông xã cũng vậy. Trong ảnh, mỹ nhân chụp selfie, nhưng đáng chú ý là biểu cảm "phá đám" phía sau của chồng.

Đăng tải bức ảnh này, Đàm Thu Trang dí dỏm viết: "Có đứa đi chơi cả ngày về phá đám". Thay vì bắt bẻ cách xưng hô của Đàm Thu Trang với chồng, nhiều người lại hết lời khen ngợi nhan sắc của cô: "Em thấy chị xinh ra", "Thích nhìn Trang nhé, bạn toát lên vẻ bình yên và phúc hậu".

Empty

Đàm Thu Trang khoe ảnh bị chồng phá đám cực yêu.

Sau khi kết hôn, hiện tại Cường Đô La và bà xã đang sống trong căn hộ rất tiện nghi. Không chỉ là "bạn đời" mà cả hai còn phối hợp ăn ý trong việc kinh doanh. Thỉnh thoảng, Cường Đô la và Đàm Thu Trang còn đi du lịch hâm nóng tình cảm. Có nhiều tin đồn về việc Đàm Thu Trang đang mang bầu nhưng hiện tại cặp đôi vẫn chưa xác nhận.

Empty
Empty
Empty

Tổ ấm của vợ chồng Cường Đô la và Đàm Thu Trang

Empty

Cường Đô la và bà xã hiện vẫn đang sống rất hạnh phúc.

Thực tế Đàm Thu Trang lần đầu tiên tiết lộ về cuộc hôn nhân với thiếu gia Phố Núi qua bài phỏng vấn trên tạp chí Đẹp. Nữ ca sĩ kiêm người mẫu tiết lộ cả hai quen nhau trong một lần gặp mặt ở quán cafe. Người chủ động là Cường Đô La. Anh tới bắt chuyện và tình cờ cả hai rất hợp nhau. Ngay lần đầu gặp Thu Trang đã rất bất ngờ về cách nói chuyện của anh chàng thiếu gia mà trước đó cô từng nghe nhiều tin đồn. Một tháng sau đó, họ đã biết rằng mình thuộc về nhau.

Đàm Thu Trang cũng khẳng định không có chuyện vì bầu bí hay bất cứ lý do gì khác mà kết hôn. Nữ ca sĩ cho biết không có ý định quay trở lại showbiz, muốn tập trung vào công việc kinh doanh hiện tại của gia đình.

Nhắc tới Cường Đô La, người đẹp dành nhiều lời khen ngợi ông xã. Trong mắt Đàm Thu Trang, ông xã là một người ấm áp,  chăm sóc vợ. "Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói" - Đàm Thu Trang chia sẻ.

Cường Đô La khẳng định bản thân không có gì để vợ phải nói xấu. Bạn bè cũng đồng tình: "Ôi kìa, "vì cái tội mê chồng quá" em thấy có nói xấu gì đâu. Nàng ấy chín chắn và rất sâu sắc, tình yêu đơn giản, cảm xúc chân thành và ngôn ngữ cũng rất giản dị".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link