Sơn Tùng lần đầu tiên công khai "thả thính" một người con gái, Thiều Bảo Trâm lập tức "dằn mặt"

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Sơn Tùng đặc biệt thân thiết với diễn viên Hải Tú khiến nhiều người ghen tỵ thay.

Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP có rất nhiều bằng chứng hẹn hò rành rành nhưng vẫn quyết không lên tiếng nói rõ mối quan hệ. Đặc biệt dù là nam thần nhiều người mơ ước nhưng Sơn Tùng chưa bao giờ "thả thính" hay có chia sẻ liên quan đến tình cảm lên MXH.

Cho đến mới đây, dường như quy luật đó đã được phá lệ vì một người con gái. Sơn Tùng bất ngờ đăng ảnh "gà cưng" Hải Tú lên trang cá nhân và chia sẻ: "Nắng vương trên cành", sau đó cô nàng cũng đáp lại: "Héo khô những kỷ niệm xưa". Không chỉ thế, Hải Tú còn đăng thêm trên trang cá nhân: "Ngày mai người lưu luyến về những giấc mơ từng có". Sau đó, Sơn Tùng đáo: "Liệu có ta?". Màn "thả thính" và "hứng thính" của Sơn Tùng và Hải Tú khiến dân tình rần rần, đây được coi là lần hiếm noi nam ca sĩ chịu tương tác với một cô gái trên MXH.

son-tung 1
sn-tung 2

Về phía  Thiều Bảo Trâm cố đã đăng tải loạt ảnh mới kèm lời như "dằn mặt" ai kia: "Nói chung cũng chả thích lắm á". Không biết có phải nhắn gửi đến Sơn Tùng hay không như cư dân mạng liền để lại bình luận: "Chị nhà đã lên tiếng, anh coi lo liệu đi", "Nhà phải có nóc thế này chứ, pha phản đòn chuẩn không cân chỉnh của chị Trâm", "Cuối cùng cũng chịu hé lộ sương sương rồi kìa", "Chắc Hải Tú với Sơn Tùng đang nhá hàng sản phẩm mới thôi mọi người ơi",...

son-tung 3

Vốn là cặp đôi nhiều "hint" nhất showbiz, nhất cử nhất động của cả hai đều khiến nhiều người quan tâm. Cả hai thường xuyên diện đồ đôi, checkin cùng địa điểm, còn bị nghi mặc áo đôi để đóng MV.

Về việc này, Thiều Bảo Trâm đã đích thân lên tiếng: "Cái này Trâm đặt trên shop nhưng không nhớ rõ tên. Cái áo này rất rẻ, tầm 350 - 400 nghìn đồng thôi. Trước khi mặc Trâm để quay MV thì cũng thấy 1-2 chị đi ngoài đường diện y hệt rồi. Trong MV lần này Trâm không diện đồ hiệu mà chủ yếu là đồ sale (giảm giá) và giá rẻ thôi".

Chưa bao giờ lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm, nhưng mối quan hệ giữa Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng luôn được khán giả quan tâm, dõi theo. Nhiều đồng nghiệp, nghệ sĩ cũng luôn gán ghép, trêu chọc họ. Trong một chương trình có Thiều Bảo Trâm tham gia, hai đội trưởng Trấn Thành - Trường Giang liên tục nhắc đến Sơn Tùng để gán ghép.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link