Hiếu Hiền lên tiếng xin lỗi vì đăng hình ảnh th.i th.ể nghệ sĩ Chí Tài lên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Trước làn sóng chỉ trích từ khán giả, Hiếu Hiền đã thay mặt vợ lên tiếng.

Mới đây, sự việc tài khoản tích xanh mang tên NS Hiếu Hiền đăng clip tại nhà tang lễ đưa tiễn Chí Tái đã khiến công chúng vô cùng phẫn nộ. Hiếu Hiền đã đăng lời xin lỗi trên Facebook cá nhân: "Trước tiên vợ chồng em muốn gửi lời xin lỗi đến chị Bé Heo và gia đình của anh chị! Sự ra đi đột ngột của anh Tài làm cho em đau xót lắm! Có quá nhiều khán giả cũng như anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của anh Tài trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên đã đăng hình ảnh của anh lên trang cá nhân cũng chỉ muốn để những ai yêu thương anh sẽ cùng cầu nguyện cho hương linh của anh sớm được siêu thoát không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình!

hieu-hien-chi-tai 1

Vợ chồng Hiếu Hiền xin phép được kính gửi lời xin lỗi đến quí cô chú anh chị em đồng nghiệp, kính gửi lời xin lỗi đến quí vị khán giả khắp nơi, xin được hứng chịu mọi lời khiển trách của quí vị! Hiếu Hiền rất mong được xin lỗi và xin lỗi nhiều lắm!".

Mới đây, quản lý cũ của Chí Tài xác nhận nam danh hài đã qua đời vào ngày 9/12 sau khi bị đột quỵ. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi xót xa.

“Các bác sĩ đã hết lòng cứu chữa nhưng anh không thể qua khỏi. Anh em nghệ sĩ đều sốc và đau lòng trước sự ra đi của anh Tài”. Quản lý cũ của Chí Tài cho biết thêm, trước đó, anh Chí Tài vẫn tham gia khai máy một bộ phim. 

Danh hài Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958 ở TP.HCM. Anh là một trong những nghệ sĩ hài nổi tiếng của Việt Nam, bạn diễn ăn ý trên sân khấu với nghệ sĩ Hoài Linh. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn viên hài, ít ai biết anh từng là một nhạc công ghi-ta chuyên nghiệp.

Người nghệ sĩ tài ba đó đã không còn, đây là nỗi buồn lớn lớn lao không chỉ của những người yêu mến anh mà còn của những người đã gắn bó với anh từ rất lâu. Rất nhiều nghệ sĩ đã gửi lời tạm biệt và thương tiếc anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link