Hà Hồ lần đầu hé lộ góc quay cận mặt con trai, Leon hơn 1 tháng tuổi có dáng ngủ cực đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới nhất của con trai Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến cư dân mạng thích thú.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh con trai Leon đang ngủ trong tư thế cực đáng yêu. "Nữ hoàng giải trí" còn hài hước chia sẻ: “Leon: làm ơn kéo rèm cho tui ngủ chút được không, chói mắt quá à”. Đây dường như là lần đầu cô khoe khoảnh khắc cận mặt con trai, tuy nhiên vẫn chưa thấy hết được khuôn mặt bé.

ho-ngoc-ha-he-lo-khoanh-khac-ngu-cuc-yeu-cua-con-trai-moi-chao-doi-7e2-5433076
Hà Hồ khoe khoảnh khắc đáng yêu hết cỡ khi ngủ của con trai mới sinh.

Hà Hồ khoe khoảnh khắc đáng yêu hết cỡ khi ngủ của con trai mới sinh.

Thấy con trai hơn 1 tháng tuổi vừa ngủ vừa gác tay lên trán trông như người lớn khiến Hồ Ngọc Hà mỉm cười thích thú. Dù chưa nhìn rõ được toàn bộ khuôn mặt nhưng có thể thấy con trai cưng của nữ ca sĩ và Kim Lý vô cùng bụ bẫm. Fan hâm mộ còn để ý lấp ló thấy chiếc cằm nhỏ xinh vô cùng dễ thương của bé, ngoài ra chi tiết bờ môi cong cũng chiếm spotlight không kém.

Dưới bình luận, cư dân mạng liên tiếp bày tỏ sự thích thú, khen ngợi con trai Hà Hồ: “Trời ơi, cái môi thấy ghét quá chị ơi”, “Nhìn em yêu lắm”, “Thấy ghét quá”, “Cưng quá trời cưng…kiểu nhà bao việc mà vẫn phải nằm tính sao cho hợp”, “Bạn nhí nhìn yêu quá mẹ Hà à”…

ho-ngoc-ha-he-lo-khoanh-khac-ngu-cuc-yeu-cua-con-trai-moi-chao-doi-efd-5433076

Hiện tại, Hà Hồ và Kim Lý vẫn chưa chịu công khai rõ ràng gương mặt của hai con Lisa và Leon, có lẽ cặp đôi muốn để hai bé cứng cáp hơn, lúc đó mới cho các con ra mắt mọi người. Tuy nhiên, những hình ảnh "cưng xỉu" như trên cũng đã khiến fan rần rần lắm rồi, chắc chắn đến lúc diện mạo của các bé được công khai sẽ lại gây bão mạng xã hội cho xem!

Hồ Ngọc Hà sinh cặp nhóc tỳ Lisa và Leon vào ngày 4/10, được biết tên thật của Lisa (bé gái) là Elisabeth Ly còn Leon (bé trai) là Leon Ray Ly. Ngày 4/11 vừa qua cô cũng đã tổ chức tiệc đầy tháng cho các con tại nhà riêng. Cặp song sinh nhà Hà Hồ – Kim Lý nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả lẫn giới nghệ sĩ Việt từ khi còn nằm trong bụng mẹ, dường như độ hot của hai bé còn hơn cả bố mẹ mình.

Cách đây không lâu, Hà Hồ cũng đã hạnh phúc khoe bức ảnh tổ ấm nhỏ hạnh phúc 5 thành viên, bao gồm cả Subeo và hai thiên thần nhỏ mới chào đời. Trong ảnh, Subeo ra dáng anh cả ngồi ở giữa còn Hà Hồ và Kim Lý bế hai em nhỏ. Sự xuất hiện của Leon và Lisa thật sự vô cùng có ý nghĩa với Hà Hồ - Kim Lý, hai con là minh chứng tình yêu mãnh liệt cả hai dành cho nhau, làm sự hạnh phúc trở nên trọn vẹn viên mãn hơn.

ho-ngoc-ha-he-lo-khoanh-khac-ngu-cuc-yeu-cua-con-trai-moi-chao-doi-98d-5433076
Theo:  khoevadep.com.vn copy link