Hari Won bức xúc trước hành động quay hình th.i th.ể nghệ sĩ Chí Tài: "Làm ơn đừng làm như vậy được không?"

( PHUNUTODAY ) - Dù không chỉ đích danh tên ai nhưng cư dân mạng cũng hiểu Hari Won đang nhắc tới chuyện gì.

Sự việc trên MXH bỗng xuất hiện nhiều clip, hình ảnh thi hài của cố nghệ sĩ, việc này khiến người hâm mộ vô cùng phẫn nộ. Trong đó có nghệ sĩ Hiếu Hiền cũng đăng tải hình ảnh thi hài của Chí Tài. 

Quá bức xúc về sự việc,  Hari Won đã đăng đàn trên trang cá nhân: "Anh ấy mất rồi. Làm ơn đừng quay anh ấy và up lên được không. Sao phải ra đó quay anh ấy rồi up lên mạng vậy. Có nhận được sự đồng ý của gia đình không? Có bao giờ nghĩ tới gia đình còn lại xem clip đó và sẽ đau lòng như nào không? Người ta mất rồi, và chúng mình nên tôn trọng anh ấy đi. Chào một cách lịch sự được không. Mong anh mau về với vợ anh, chị Heo chờ anh lâu lắm rồi!". 

hari-won-buc-xuc 1

Đặc biệt, Hari Won cũng nói thẳng cô không chỉ trích rõ ai cả: "Ở đây không chỉ trích rõ ai cả. Vì bản thân mình cũng không biết ai up. Mình ra đó thấy rất nhiều người quay... Mong những người đã quay làm ơn đừng up lên trên mạng... hãy tôn trong người mất đi...". 

Dưới phần bình luận, diễn viên Tiến Luật cùng nhiều khán giả cũng tán thành với ý kiến của Hari Won. Nhiều người mong dân mạng hãy tôn trọng, và giữ gìn những hình ảnh đẹp nhất để cố nghệ sĩ ra đi thanh thản.

Trước đó, Hiếu Hiền đã đăng lời xin lỗi trên Facebook cá nhân: "Trước tiên vợ chồng em muốn gửi lời xin lỗi đến chị Bé Heo và gia đình của anh chị! Sự ra đi đột ngột của anh Tài làm cho em đau xót lắm! Có quá nhiều khán giả cũng như anh chị em gần xa hỏi về tang lễ của anh Tài trong lúc quá nhiều cảm xúc và thiếu suy nghĩ nên đã đăng hình ảnh của anh lên trang cá nhân cũng chỉ muốn để những ai yêu thương anh sẽ cùng cầu nguyện cho hương linh của anh sớm được siêu thoát không ngờ sự việc lại đi quá xa hơn suy nghĩ của mình!

hieu-hien-chi-tai 1

Vợ chồng Hiếu Hiền xin phép được kính gửi lời xin lỗi đến quí cô chú anh chị em đồng nghiệp, kính gửi lời xin lỗi đến quí vị khán giả khắp nơi, xin được hứng chịu mọi lời khiển trách của quí vị! Hiếu Hiền rất mong được xin lỗi và xin lỗi nhiều lắm!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link