Bạn gái tin đồn ngầm thừa nhận hẹn hò, Sơn Tùng lại 'phản kèo' khẳng định tình yêu với nhân vật này

( PHUNUTODAY ) - Nhân vật quan trọng và 'tầm cỡ' nào mà lại khiến Sơn Tùng phải công khai tình yêu trên Instagram hơn 5 triệu người theo dõi thế này?

Những ngày gần đây, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm đang là cặp đôi chiếm được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Cả hai tiếp tục bị phát hiện bằng chứng nghi 'đưa nhau đi trốn' tại một khu du lịch nghỉ dưỡng sang trọng. Ngày càng nhiều những bằng chứng hẹn hò rõ ràng thế này, nhưng 2 nhân vật chính quyết không chịu lên tiếng khiến dân tình càng thêm tò mò. Đã 7 năm từ khi dấy lên tin đồn yêu đương, nếu những nghi ngờ là thật, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng vẫn luôn bên nhau nhưng không công khai, thì có thể đây chính là cách mà cả hai bảo về tình yêu của mình khỏi những thị phi ồn ào.

Cho đến mới đây, Sơn Tùng bất ngờ có chia sẻ mới trên mạng xã hội và công khai luôn tình yêu đặc biệt của mình. Theo đó, nam ca sĩ đã đăng tải hình ảnh bên chú mèo cưng kèm dòng trạng thái '100% this is love' (100% đây là tình yêu) khiến dân tình thích thú. Thì ra, sếp Tùng vẫn chưa có ý định công khai hẹn hò mà chỉ đang thể hiện tình yêu với dàn thú cưng.

Sơn Tùng bất ngờ khoe tình yêu, nhưng hóa ra là thú cưng của nam ca sĩ.

Sơn Tùng bất ngờ khoe tình yêu, nhưng hóa ra là thú cưng của nam ca sĩ.

Có thể thấy, trên trang cá nhân hơn 5 triệu người theo dõi, ngoài đăng tải hình ảnh cá nhân thì 'chủ tịch' Tùng chỉ chăm khoe dàn 'người yêu' chó và mèo cực đáng yêu. Hành động của Sơn Tùng khiến dân tình thích thú, thì ra 'sếp' cũng không thoát khỏi kiếp 'con sen' giống như bao 'người bình thường' khác.

son-tung-bat-ngo-be-lai-va-khang-dinh-100-tinh-yeu-voi-nhan-vat-dac-biet-01e-5093866
Sơn Tùng luôn dành tình yêu đặc biệt cho dàn thú cưng.

Sơn Tùng luôn dành tình yêu đặc biệt cho dàn thú cưng.

Cách đây không lâu, trong một bài đăng trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã có màn tương tác với fan hâm mộ và đã vô tình ngầm thừa nhận chuyện yêu đương của mình và Sơn Tùng.

Cụ thể khi một fan vào bình luận là: "Chúc Trâm yêu Tùng nhiều hơn", sau đó Thiều Bảo Trâm đã nhẹ nhàng like bình luận này trong im lặng. Động thái này của Thiều Bảo Trâm chẳng khác nào cô đang ngầm xác nhận mối quan hệ của mình với Sơn Tùng. Vì trong bình luận fan đã nhắc rõ tên của Sơn Tùng nhưng Thiều Bảo Trâm không hề phủ nhận hay phản đối gì mà còn like luôn lời chúc đó.

Trước đó, khi Sơn Tùng ra MV mới, dù không hề share trên trang cá nhân MV của bạn trai tin đồn nhưng Thiều Bảo Trâm lại khéo léo ủng hộ theo một cách tinh tế. Cô nàng đã đăng hình ảnh hoa cúc lên Instagram, trùng hợp là loại hoa này đã được Sơn Tùng đưa vào MV mới của mình. Hoa cúc nằm ở khuyên tai và nhẫn của nam ca sĩ ở các góc quay cận cảnh trong MV 'Có chắc yêu là đây'.

ysgemfiqjgu4greahidgksqkre9ezh8snu6dzqkb-1825 (1)
gaq9ngpkintxcyegtobdcn61zjlivnhibwgobdd4-1825

Dù biết người trong cuộc muốn giữ chuyện tình yêu cho riêng mình, nhưng người hâm mộ vẫn luôn mong chờ một ngày nào đó được nhận thông báo chính thức từ Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm. Chắc chắn, nếu cặp đôi thừa nhận hẹn hò thì đây sẽ là một sự kiện chấn động showbiz Việt./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link