Sơn Tùng M-TP cứ để tóc đơn giản như thế này thôi cũng đã “ngon zai” lắm rồi

( PHUNUTODAY ) - Ai bảo Sơn Tùng chỉ toàn bắt chước phong cách, đầu tóc của người khác, bản thân anh khi để những mái tóc đơn giản thôi cũng đã thu hút ánh nhìn của fan rồi.

Sơn Tùng M-TP là một trong những thần tượng luôn chăm chỉ thử nghiệm nhiều hình tượng khác nhau, và mỗi lần thay đổi mỗi kiểu tóc khác nhau, Sơn Tùng vẫn thể hiện nét đẹp trai mà không phải ai cũng có được.

son-tung-2

Gần đây, Sơn Tùng xuất hiện với mái tóc lãng tử, nhanh chóng hình ảnh này đã gây sốt vì cho dù tóc hơi lòa xòa một chút nhưng vẫn giữ được nét thanh tú trên khuôn mặt của nam ca sĩ. Và chẳng bao lâu sau, “anh chàng triệu view” đã quyết định cua ngay 1 mái tóc “có 1-0-2” đó là cắt phăng mái tóc dài khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên”. Và kết quả là, ai nấy đều háo hức rằng Sơn Tùng không hề mất đi vẻ đẹp trai vốn có mà còn khá lãng tử.

son-tung

Sơn Tùng vẫn là Sơn Tùng cho dù để phong cách nào cũng không thể làm khó anh. Thế nhưng mặc dù bị soi mói thế nhưng cũng không thể phủ nhận, kiểu tóc độc đáo này đã bổ sung vào bộ sưu tập tóc tai của Sơn Tùng. 

son-tung-1

Kiểu tóc ngắn này không làm mất đi vẻ đẹp trai vốn có của Sơn Tùng.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn