Sống cần tử tế, tôi sẽ cưới vợ không còn trinh trắng

( PHUNUTODAY ) - "Tôi không quan trọng người yêu mình là cô gái còn trinh hay đã mất, mà chỉ cần một người biết điều, sống với nhau hợp, biết đối nhân xử thế. Cô người yêu đến với tôi từng mang bầu 1 tháng, nhưng tôi vẫn chấp nhận".

'Tôi không quan trọng người yêu mình là cô gái còn trinh trắng hay đã mất, mà chỉ cần một người biết điều, sống với nhau hợp, biết đối nhân xử thế. Cô người yêu đến với tôi từng mang bầu 1 tháng với người khác, nhưng tôi vẫn chấp nhận' - Anh Phạm V. H (27 tuổi, ở Thanh Hóa) chia sẻ.
[links()]
Anh Phạm V. H (27 tuổi, ở Thanh Hóa), nhân viên văn phòng một công ty sản xuất thương mại ở Hà Nội, cho rằng anh không còn quá quan trọng cưới một cô gái còn trinh trắng.

Ngoại hình khá, công việc ổn định, thế nên khi anh H quyết định yêu P. liền bị người thân, bạn bè phản đối kịch liệt vì cô từng yêu rất nhiều người, thậm chí có bầu với người đàn ông khác.
 

Với tôi, trinh tiết không có ý nghĩa gì cả, chỉ cần hai đứa thấy đồng cảm, hiểu nhau là được.
Với tôi, trinh tiết không có ý nghĩa gì cả, chỉ cần hai đứa thấy đồng cảm, hiểu nhau là được.


"Khi đến với tôi, P đã mang bầu 1 tháng. Cô ấy rất thẳng thắn kể về những mối tình trước đó của mình cho tôi nghe. Tôi biết sau lưng tôi, bạn bè chế giễu, mỉa mai tôi đổ vỏ cho người ăn ốc trước đó.

Nhưng tôi không quan tâm, tất cả những thứ đó chỉ là quá khứ, trinh tiết chỉ là mỹ từ mà thôi, quan trọng là P. sống biết điều, biết đối nhân xử thế.

P. không muốn giữ cái thai vì cô ấy còn quá trẻ. Vì thế tôi giúp em phá thai. Tôi đưa em đến bệnh viện, làm thủ tục rồi đưa em vào phòng thủ thuật. Chuyện đó với tôi không có ý nghĩa gì cả, chỉ cần hai đứa thấy đồng cảm, hiểu nhau và tử tế là có thể sống với nhau", anh H chia sẻ.

Theo lời H, khi yêu nhau rồi anh mới hiểu hai người quan hệ tình dục là nhu cầu hoàn toàn tự nhiên, thậm chí P. còn đòi hỏi nhiều hơn anh và chủ động lên lịch 'yêu' cho hai đứa.

"Yêu nhau được 4 - 5 tháng thì chúng tôi có quan hệ. Đó là lần đầu tiên của tôi, còn cô ấy - tất nhiên là không.

Kể ra thì xấu hổ, nhưng đúng là lần đầu tiên tôi cực kỳ lóng ngóng, dù xem phim ảnh nhiều. P. tỏ ra có kinh nghiệm và kiên nhẫn chỉ dạy cho tôi. Sau lần đó, chúng tôi làm chuyện kia thường xuyên hơn". H. nhớ lại.

"Con gái bây giờ tôi thấy nhiều người thực dụng lắm. Đàn ông phải có nhiều tiền, xe đẹp, điện thoại đẹp, ga lăng thì mới được để ý. Tất nhiên có người này người kia nhưng đa phần là vậy.

Nhưng điều đó cũng dễ hiểu thôi, sống ở thủ đô, nơi phải bon chen với cuộc sống để bám trụ nên con người phải đánh đổi nhiều. Con gái thời nay nhiều người không còn nghĩ đến việc giữ gìn trinh tiết", H. nhận xét.

Tuy nhiên, anh H khẳng định không quan tâm tới cái màng sinh học này, đối với anh trinh tiết là: "Sống với nhau không phải vì quá khứ mà vì hiện tại và tương lai. Quan trọng là cách đối nhân xử thế, sống biết điều với nhau là được".

>>Cô gái đeo nhẫn trinh tiết thề giữ gìn đến tân hôn

Quan điểm của bạn như thế nào về trinh tiết và hạnh phúc? Bạn có đủ dũng cảm để cởi mở tư tưởng như anh Phạm. V H? Mời chia sẻ phía dưới.

  •     Mai Anh
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn