'Sống chung với mẹ chồng' tập 31: Thanh kể xấu gia đình mình với Vân, Vân hững hờ đầy chán ngán?

( PHUNUTODAY ) - Trong khi VTV hoãn lịch phát sóng "Sống chung với mẹ chồng" tập 31 vào ngày 21/06 thì nhà sản xuất lại tung thêm một đoạn trainel mới cho tập phim.

"Sống chung với mẹ chồng" hiện đang là bộ phim truyền hình nhận được sự quan tâm, chú ý rất lớn từ khán giả. Đặc biệt khi bộ phim đang đi đến những tập cuối cùng và thông tin "Sống chung với mẹ chồng" sẽ kéo dài thêm 1 tập nữa, thành 33 tập khiến khán giả vô cùng hào hứng và tò mò.

Khi thông tin "Sống chung với mẹ chồng" tập 31 phải lùi lich phát sóng, rất nhiều khán giả đã tỏ ra tiếc nuối vì đang rất tò mò với những diễn biến mới sẽ đảo ngược mạch phim trong những tập cuối cùng thì nhà sản xuất lại tung ra thêm clip trainer thứ hai của "Sống chung với mẹ chồng" tập 31. Theo đó, Thanh (Anh Dũng) đã đến tìm gặp Vân (Bảo Thanh). Trong cuộc nói chuyện, Thanh đã "kể xấu" về người vợ hiện tại của mình và cả mẹ mình.

Đoạn Clip trailer "Sống chung với mẹ chồng" tập 31 mới được nhà sản xuất tung ra.

Đoạn clip dài khoảng 1 phút là cảnh Thanh và Vân trò chuyện tại một quán cà phê, trong đó Thanh với vẻ mặt đau khổ, nhăn nhó hỏi Vân: “Vân à, em có thấy anh đã có một cuộc tái hôn vô cùng vội vã không?”. Thanh cũng không ngại kể: “Một cô vợ ương bướng ngang ngạnh, hơn nữa lại còn cả một bà mẹ vô tình khó tính lúc nào cũng như mặt trăng với mặt trời ấy”.

Hình ảnh một người chồng nhu nhược, nghe mẹ và suốt ngày chỉ biết khóc lóc với vợ rồi ỉ ôi mẹ của Thanh đã khiến khán giả càng chán ngán và bất bình với nhân vật này. Sau bao nhiêu mâu thuẫn và biến cố, Thanh cũng lại chỉ biết tìm đến Vân kể lể, khóc lóc, cầu xin như anh vẫn làm. Dường như Thanh đang nung nấu ý định kể khổ để Vân mủi lòng và thuyết phục cô quay lại.

scvmc31.1

 Thanh "kể xấu" vợ mới và mẹ đẻ mình với Vân.

Tuy nhiên, trước sự "ôn nghèo kể khổ" của Thanh, mặc dù có thoáng chút rưng rưng nhưng Vân chỉ hờ hững rồi tỏ rõ sự chán ngán của mình. Cô chỉ đáp lại: "Anh đừng nói nữa, anh đang xúc phạm cả gia đình anh đấy!". Tuy nhiên Thanh không dừng lại mà tiếp tục thuyết phục Vân bằng cách trải lòng: “Suốt một năm qua chưa một đêm nào anh có một giấc ngủ ngon. Chưa có một ngày nào anh có một cuộc sống yên bình. Suốt ngày chỉ là những tiếng cãi vã. Cuộc sống sau khi có con càng trở nên tệ hơn”.

scvmc31.4

Trước thái độ hững hờ của Vân, Thanh vẫn đang nung nấu ý định thuyết phục Vân quay lại? 

Trong đoạn trailer "Sống chung với mẹ chồng" tập 31 trước đó, cô con dâu mới của bà Phương (NSND Lan Hương) - Diệp (Trang Cherry) đã lộ rõ bản chất của mình khiến bà Phương tức phát điên mà vẫn phải nhẫn nhịn vì đứa cháu trai. Trong khi đó, Vân có cuộc gặp khá vui vẻ và chân tình với mẹ Sơn. Mẹ Sơn được nhận xét là một người tốt bụng, cởi mở, có những nếp nghĩ khá hiện đại và đặc biệt, bà tỏ ý ưng Vân ra mặt. Bên cạnh đó, Sơn cũng có màn tỏ tình bất ngờ với Vân. Sự chân thành củ Sơn khiến Vân xúc động rơi nước mắt. Tuy nhiên, dường như có cản trở rất lớn nào đó phút chốc đã khiến Vân thoáng buồn và do dự?

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn