Bị hắt hủi tại Đài Loan, Hellen Thanh Đào trở về Việt Nam với nhan sắc thật xuống dốc trầm trọng

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong buổi họp báo tại Việt Nam, Hellen Thanh Đào lộ nhan sắc thật xuống dốc trầm trọng, cô cũng phủ nhận thông tin bị khán giả Đài Loan tẩy chay.

Chiều 19/6, nữ diễn viên Helen Thanh Đào đã tổ chức buổi họp báo tại Việt Nam để chia sẻ về cuộc sống cá nhân và loạt dự án sắp tới sau nhiều năm xa xứ.

Có mặt tại buổi họp báo, "mỹ nhân nói dối 18 năm" diện chiếc váy tay bèo với phần khoét ngực sâu khoe khéo vòng một. Tuy nhiên, nhan sắc của Helen Thanh Đào bị nhiều người nhận xét rằng xuống sắc rõ rệt. Gương mặt của cô xạm, làn da chảy xệ kém đàn hồi, lộ rõ những vết nhăn khác hẳn hình ảnh tươi trẻ trên mạng xã hội trước đó.

hellen thanh dao phunutoday.vn (5)

 

Trước câu hỏi bị tẩy chay tại Đài Loan, nữ diễn viên phủ nhận: "Đó chỉ là thông tin của vài tờ báo, sự thật thì sách của tôi bán rất tốt, mỗi cuốn sách đều trích ra một ít để gây quỹ ủng hộ người nghèo. Nếu thật sự tôi bị tẩy chay thì rất khó có mặt ở Việt Nam để gặp anh chị báo chí".

Còn về chuyện bị bạo hành, Helen Thành Đào cho biết ban đầu vì sĩ diện nên cô đã giấu: "Hiện giờ cuộc sống tôi đã xem như ổn định, từ ngày trốn nhà chạy thoát, tôi được ở nhờ nhà một người bạn thân với chi phí khoảng 1.000 USD/tháng nhưng đã được người bạn này đóng tiền trước một năm, nên việc ăn ở xem như không còn lo lắng gì cả".

hellen thanh dao phunutoday.vn (1)

 Cận cảnh nhan sắc thật của Hellen Thanh Đào. Gương mặt trang điểm nhợt nhạt cùng với màu son hồng khá sến kết hợp kiểu tóc không mấy nổi bật, nhiều người không thể nhận ra đây là Helen Thanh Đào - mỹ nhân người Việt nổi đình đám tại xứ Đài. Cộng thêm hàm răng ố vàng càng khiến cô mất điểm

Hellen Thanh Đào cũng chấp nhận từ bỏ số tài sản và tiền bạc mà cô dành dụm được trong 18 năm chung sống với người chồng cũ để làm lại từ đầu, dù rất nhiều bạn bè và các luật sư sẵn sàng giúp cô kiện người chồng cũ ra toà.

hellen thanh dao phunutoday.vn (4)

 Khán giả hẳn choáng váng vì sự chênh lệch quá lớn giữa hai bức ảnh của Hellen Thanh Đào

Trước đó, khi tuyên bố toàn bộ thông tin về cuộc đời, sự nghiệp, học vấn của mình chia sẻ trong suốt 18 năm qua đều là giả mạo, Helen Thanh Đào bị chính truyền thông và người hâm mộ xứ Đài quay lưng. Đặc biệt, trong buổi lễ ký tặng tự truyện do chính cô viết, cả hội trường chỉ có lèo tèo 2 fan tới tham dự, sự kiện trống hoác. Tuy nhiên, Helen Thanh Đào lại tỏ ra lạc quan, cho rằng vẫn còn một bộ người hâm mộ thầm lặng không xuất hiện tại đây.

hellen thanh dao phunutoday.vn (2)

 Hình ảnh đã qua chỉnh sửa

Cách đây vài ngày, Helen Thanh Đào cũng tuyên bố, cô sẽ là MC kiêm ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam tại Đài Loan vào tháng 9 sắp tới.

hellen thanh dao phunutoday.vn (6)

 Nhan sắc trẻ trung của Hellen Thanh Đào đã qua chỉnh sửa.

Theo:  khoevadep.com.vn