Bên tình lớn tuổi đại gia, Vũ Hoàng Việt vẫn diện đi diện lại đồ cũ?

( PHUNUTODAY ) - Sánh vai bên tình già U60 tuổi - doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng, Vũ Hoàng Việt khiến cộng đồng bất ngờ vì mặc đi, mặc lại nhiều lần chiếc áo nhung dày sụ bất chấp thời tiết mùa hè.

vu-hoang-viet 2

Có thể nói, chuyện tình của Vũ Hoàng Việt và người tình U60 tuổi Yvonne Thúy Hoàng nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

vu-hoang-viet 3

Mới đây, khi tham dự liveshow kỷ niệm 25 năm làm nghề của Khánh Thi, cặp đôi thu hút sự chú ý của truyền thông và cộng đồng mạng.

vu-hoang-viet 4

Tham gia sự kiện này, doanh nhân Yvonne Thúy Hoàng dù đã ở tuổi 60 nhưng bà vẫn tự tin khoe ngực căng đầy khi diện bộ đồ màu đen được thiết kế trễ cổ. Còn "phi công trẻ" Hoàng Việt mặc áo khoác nhung dày dặn giữa thời tiết oi bức của mùa hè Hà Nội.

vu-hoang-viet 8

Vũ Hoàng Việt hội ngộ Quế Vân trong sự kiện

vu-hoang-viet 5

Tuy nhiên, cộng đồng mạng nhanh chóng phát hiện ra chiếc áo khoác này được Hoàng Việt từng mặc khi sánh đôi cùng bạn gái U60 không ít lần.

vu-hoang-viet 6

Trong tiệc sinh nhật mừng tuổi 26 của mình, Vũ Hoàng Việt cũng diện chiếc áo nhung này. Tại buổi tiệc, cặp đôi không ngần ngại trao nhau những hành động, cử chỉ tình tứ.

vu-hoang-viet 7

Trước đó, anh cũng từng diện chiếc áo này và hôn bạn gái thắm thiết trong một sự kiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link