Song Hằng "đụng độ" váy áo: Người nữ tính hiền thục, người gợi cảm hết cỡ

( PHUNUTODAY ) - Những tưởng Minh Hằng xinh tươi lắm rồi nhưng Thanh Hằng mới đúng là đỉnh cao sexy, sang chảnh.

Mùa Xuân, các sao Vbiz gần đây đang nô nức khoe những outfit mới toanh khiến dân tình được dịp mãn nhãn và cũng có những màn đụng "chan chát". Mới đây thêm một màn đụng phong cách vô cùng thú vị giữa Thanh Hằng và Minh Hằng.

Empty

 Minh Hằng rất chịu khó khoe ảnh sống ảo khi đi du lịch và cũng tiện phô diễn luôn street style trẻ trung của mình, chẳng hạn như bộ cánh gồm áo crop top hai dây, chân váy suông này chẳng hạn.

Empty

Ngoài cách lựa chọn áo khoác ngoài hợp lý, Minh Hằng còn rất khéo khi diện một đôi sneaker trắng hài hòa tuyệt đối với set trang phục, đã vậy còn gia tăng thêm vẻ xịn đẹp, trẻ trung của cả tổng thể.

"Chị đại" Thanh Hằng cũng mặc một set đồ tương tự, ta mới thấy là Minh Hằng đã gặp đối thủ cực đáng gờm. Với set trang phục giống hệt, "chị đại" Thanh Hằng đã có cách diện tuyệt hay, rất đáng để chị em học hỏi.

Empty

Cô nàng phô diễn trọn vẹn bộ đồ gồm áo hai dây dáng lửng + chân váy bút chì họa tiết kẻ ô và kết lại bằng đôi sneaker trắng. Cách diện đồ tưởng như tinh giản này nhưng lại chính là điểm then chốt giúp nữ diễn viên hoàn thiện vẻ ngoài cực kỳ gợi cảm, cùng kiểu tóc bay bổng và chiếc túi hiệu bắt mắt đã mang đến vẻ vô cùng thời thượng rồi.

Được biết, bộ đồ gây nên màn đụng hàng giữa Thanh Hằng và Minh Hằng đến từ thương hiệu bình dân. Áo có giá 899k và chân váy giá 1.299k. Chị em có thể diện đồng bộ set váy áo này, hoặc tách riêng và mix&match với những items khác để tạo nên những set đồ đa dạng, sành điệu và trẻ trung.

Empty

Đều là một bộ đồ, Minh Hằng và Thanh Hằng đã đem tới những cảm giác khác biệt. Nếu như Minh Hằng tươi xinh, duyên dáng và nữ tính khi khoác ngoài cardigan thì Thanh Hằng lại ghi trọn điểm sexy, sang chảnh rất đáng để chị em tham khảo bằng hết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link