Cùng diện một phong cách với Lý Nhã Kỳ, người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ thua vài bậc

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lương Mỹ Kỳ đã bắt đầu đường đua đó bằng màn lên đồ khoe vóc dáng mềm mại.

Lương Mỹ Kỳ là người đẹp chuyển giới đạt giải Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới - Đại Sứ Hoàn Mỹ 2021. Dù chỉ mới đăng quang cách đây được vài ngày nhưng cô nàng cũng đã có những công cuộc rục rịch phủ sóng hình ảnh truyền thông.

Empty

Lương Mỹ Kỳ vốn là học trò cưng của Võ Hoàng Yến nên cách tạo dáng khó khoe hết đường cong cơ thể hút mắt. 

Empty

Đôi chân siêu dài được khoe trọn trong dáng pose "ưỡn" quen thuộc của Mỹ Kỳ.

Khi xem màn "lên đồ" này của người đẹp chuyển giới, dân tình bỗng thấy hao hao mỹ nhân "đại gia hột xoàn" của showbiz - Lý Nhã Kỳ.

Empty

Tháng 11 vừa qua, Lý Nhã Kỳ đã có màn ăn diện nóng bỏng với bộ đồ khoét ngực sâu hút. 

Empty

Đặt hai hình ảnh có thể thấy, bộ đồ của Lương Mỹ Kỳ giống hệt Lý Nhã Kỳ. Nhưng xét về cách tạo dáng và bộ đồ thì Lương Mỹ Kỳ có phần kém xa.

Empty

Bodysuit là món đồ gợi cảm được nhiều người đẹp trong nước và quốc tế o bế. Tuy nhiên cả Vũ Ngọc Anh hay siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh Kendall Jenner đều chọn tất quần rất "nuột".

Bộ đồ của cả 2 người đẹp đều diện là bodysuit nhấn nhá thêm bởi chiếc nơ. Bên cạnh lối diện quyến rũ khoe dáng kỉ niệm trong studio này, chị em vẫn có thể phối được món đồ này ra ngoài như thể một bộ streetstyle như thường với nhiều cách phối đẹp.

Phối cùng quần ống loe, ống suông

Bodysuit dành được cho mọi cô gái, bạn đừng ngại ngần nếu không sở hữu khuôn ngực gợi cảm vì bản chất của nó khi phối cùng đồ xuống phố đã rất cool. Cách phối đầu tiên đó là diện cùng quần ống loe và ống suông. C

Bodysuit với chân váy

Nàng có thể chọn một chiếc bodysuit 2 dây và hở lưng với chân váy midi xòe để đi biển hoặc năng động với chân váy denim xuống phố. Kết hợp thêm một vài món trang sức statement, bạn sẽ dễ dàng hóa thân thành những cô nàng du mục sành điệu.

Bodysuit với short jeans

Quần short jeans là món đồ siêu tôn chân, tôn dáng và nó thường phối được với nhiều món đồ. Short jeans mặc với tanktop hay croptop đã đẹp, diện cùng bodysuit cũng đẹp miễn chê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link