Song Hye Kyo bị tung bằng chứng hẹn hò với đàn em sau 5 tháng ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của nữ diễn viên sau 5 tháng ly hôn khiến dư luận không ngừng thắc mắc.

Trải qua 5 tháng sau ly hôn, mới đây nhất, nữ diễn viên Song Hye Kyo gây chú ý khi đăng ảnh đen trắng cô đang đứng trước biển. Ngay sau hình ảnh đen trắng này, Song Hye Kyo tiếp tục chia sẻ lên story instagram ảnh chụp ca khúc Love Makes Me Grown Up. Chuyện này sẽ không có gì đáng nói nếu như người hâm mộ không phát hiện ra việc Park Bo Gum cũng từng hát ca khúc này trước đây không lâu.

Bức ảnh đen trắng đượm buồn của Song Hye Kyo trở thành đề tài bàn tán.

Bức ảnh đen trắng đượm buồn của Song Hye Kyo trở thành đề tài bàn tán.

Nữ thần màn ảnh Hàn đăng tải ca khúc Love Makes Me Grown Up.

Nữ thần màn ảnh Hàn đăng tải ca khúc Love Makes Me Grown Up.

Ngoài những ý kiến tiêu cực thì một số khác lại cho rằng ca khúc Love Makes Me Grown Up khá nổi tiếng. Đã từng có nhiều người hát ca khúc này không riêng gì Park Bo Gum. Chuyện Song Hye Kyo đăng ảnh không có nghĩa là cô có "gian tình" với đàn em.

Park Bo Gum từng dính tin là người phá vỡ gia đình Song Hye Kyo.

Park Bo Gum từng dính tin là người phá vỡ gia đình Song Hye Kyo.

Trước đó vào sáng 27/6, truyền thông mạng dậy sóng trước thông tin chính thức Song Joong Ki đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo sau gần 2 năm chung sống. Cụ thể, thông qua luật sư của mình, nam diễn viên cho biết: "Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không vui này. Chúng tôi đang trải qua quá trình giải quyết vụ ly hôn.

Cả hai đều hy vọng sẽ có quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau về những lỗi lầm của mình. Tôi mong các bạn hiểu rằng thật khó để tiết lộ cụ thể về những trục trặc cuộc sống riêng tư của chúng tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách một diễn viên từ bây giờ". Được biết, Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26 tháng 6.

5shk3
Theo:  khoevadep.com.vn copy link