Trang Trần bức xúc lên tiếng, tung bằng chứng xác thực Thu Quỳnh không phải cô gái trong clip nóng

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, Trang Trần đã chỉ ra đặc điểm nhận dạng ở ngón tay, Thu Quỳnh có nhưng cô gái trong clip lại không hề có.

Mới đây, showbiz Việt được một phen xôn xao bởi sự việc lộ clip nóng của hàng loạt người nổi tiếng. Ngay khi vụ việc clip nhạy cảm của Ngân 98 đang bị phanh phui thì tiếp tục một tài khoản đăng tải đoạn clip nóng của một cặp đôi lại gây chú ý. Trong clip, gương mặt nhân vật nữ bị tóc che gần hết. Đặc biệt, trong bài đăng còn nhắc đến tên diễn viên Thu Quỳnh kèm chia sẻ: "Toàn diễn viên nổi tiếng bị phốt là sao. My "sói" nhé".

Đoạn clip nhanh chóng được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng nhân vật nữ trong đoạn clip có nhiều điểm tương đồng với nữ diễn viên Thu Quỳnh. Tuy nhiên, có người lại cho rằng đây là phỏng đoán vô căn cứ, không thể khẳng định đó là Thu Quỳnh.

1576466569-240-trangtran2-1576465433-width682height960

Ngay sau khi biết thông tin, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Thu Quỳnh vô cùng bức xúc: “Tôi cần được tôn trọng, bực mình nhất là phải đi dọn rác không phải do mình vứt ra. Trước hết, cho phép Thu Quỳnh được gửi lời xin lỗi đến các anh chị em, bạn bè của Thu Quỳnh đã bị hoang mang bởi tin đồn và một clip được chia sẻ chóng mặt tối nay. Cô gái trong clip không phải là tôi”.

trang-tran-buc-xuc-len-tieng-khi-thu-quynh-khi-bi-don-lo-clip-nhay-cam-4855c7

Trước nhiều lời đồn đoán tiêu cực về Thu Quỳnh, cựu người mẫu Trang Trần đã lên tiếng bênh vực, minh oan cho người em. Theo đó, cựu người mẫu đã chỉ ra điểm khác biệt giữa Thu Quỳnh và cô gái trong clip:

"Các thánh ơi tất cả sẽ là tội nghiệp phụ nữ. Chuyện đó cũng là bình thường nhưng mấy thánh đeo kính cận vào đi. Không phải cô ấy. Khổ ghê người ta đang hạnh phúc các mẹ làm ơn. Đây nha mặc dù chưa coi Quỳnh Búp Bê được 1/3 nhưng mò tìm hình cho mấy thánh.", Trang Trần cho hay.

trang-tran-buc-xuc-len-tieng-khi-thu-quynh-khi-bi-don-lo-clip-nhay-cam-aabeff
Hình xăm trên ngón tay chứng minh Thu Quỳnh không phải là cô gái trong đoạn clip nóng.

Hình xăm trên ngón tay chứng minh Thu Quỳnh không phải là cô gái trong đoạn clip nóng.

Theo đó, Trang Trần đã chỉ ra Thu Quỳnh có hình xăm ở ngón tay, nhưng cô gái trong clip không hề có hình xăm. Ở video livestream tiếp theo, cựu người mẫu cũng tiếp tục lên tiếng ủng hộ người em đồng thời hy vọng cư dân mạng nên share các thông tin có ích hơn: "Cả sáng nay Facebook cũng đang loạn lên vì cái clip nóng đấy. Nhưng thật ra, chúng mình là người văn minh, nên biết chọn lọc các bài share. Những clip xây cầu cho bà con nghèo thì chẳng ai share, mà mấy cái status như này lại đông người xem ghê."

1576466569-426-trangtran4-1576465363-width640height959

Bên cạnh Thu Quỳnh và Ngân 98 thì thủ môn Đặng Văn Lâm cũng bất ngờ bị đồn lộ clip nhạy cảm, cùng một thời điểm showbiz Việt nháo nhào với hàng loạt những scandal.

Thu Quỳnh là diễn viên nổi tiếng, nhận được nhiều yêu mến của khán giả qua các vai diễn như My sói trong phim Quỳnh búp bê và gần đây nhất là vai hiền lành Thu Huệ trong Về nhà đi con. Nữ diễn viên cũng vừa giành giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Liên hoan Truyền hình toàn quốc lần thứ 39.

Về đời tư tình cảm, Thu Quỳnh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân với diễn viên Chí Nhân. Sau khi ly hôn, Thu Quỳnh giành quyền nuôi con trai và tiếp tục bận rộn với các dự án phim ảnh./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link