Lê Hiếu công khai chuyện lấy vợ sau khi lộ diện bạn gái xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Lần đầu tiên Lê Hiếu công khai tuyên bố sẽ lấy vợ trên trang cá nhân đã gây xôn xao cộng đồng mạng những giờ qua.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Lê Hiếu đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi Việt Nam đoạt chức vô địch AFF Cup. Anh viết: "Mừng tuyển Việt Nam vô địch. Tôi quyết định lấy vợ". Cư dân mạng khá bất ngờ và dành sự quan tâm cho chia sẻ "quyết định lấy vợ" của Lê Hiếu.

Lê Hiếu tuyên bố lấy vợ sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Lê Hiếu tuyên bố lấy vợ sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.

Cách đây không lâu, Lê Hiếu vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới trên youtube. Tuy nhiên, người hâm mộ lại đặc biệt chú ý đến bức ảnh làm nền cho bài hát mới. Dù bức ảnh chụp ngược sáng nhưng vẫn nhìn khá rõ gương mặt hạnh phúc của Lê Hiếu bên một cô gái lạ. Đáng chú ý hơn là cả hai mặc trang phục giống như đồ cưới trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Cư dân mạng cô cùng tò mò muốn tìm hiểu về cô gái lạ này nhưng Lê Hiếu giấu khá kĩ.

Lê Hiếu và cô gái lạ được cho là vợ sắp cưới của anh.

Lê Hiếu và cô gái lạ được cho là vợ sắp cưới của anh.

Ngay sau đó, cô gái này lại bị bắt gặp sánh đôi cùng Lê Hiếu trong một bữa tiệc tại nhà riêng của vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh. Chia sẻ với truyền thông, Lê Hiếu cho biết: "Tôi đã nghĩ đến chuyện kết hôn trong tương lai gần". Thế nhưng, nam ca sĩ nhất định không tiết lộ danh tính bạn gái: "Tôi chỉ có thể tiết lộ đang yêu và hạnh phúc với mối quan hệ của mình. Mỗi khi ở bên cô ấy tôi đều có cảm giác bình yên".

Lê Hiếu và cô gái được cho là vợ sắp cưới trong tiệc sinh nhật ca sĩ Đăng Khôi

Lê Hiếu và cô gái được cho là vợ sắp cưới trong tiệc sinh nhật ca sĩ Đăng Khôi

Tháng 11 vừa qua, trong đêm nhạc riêng của mình Lê Hiếu đã tiết lộ với anh âm nhạc luôn song hành với tình yêu. Yêu hết mình, chìm đắm trong âm nhạc khiến anh được thăng hoa. “Tôi đang tận hưởng cuộc sống của người đang yêu. Người yêu hiện tại cho tôi cảm giác bình yên. Tôi tính đến chuyện sẽ kết hôn trong tương lai gần. Lúc đó tôi sẽ thông báo tin vui cho mọi người”, Lê Hiếu nói.

Lê Hiếu cũng tự nhận bản thân anh là một người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Hiện những thông tin về cô gái bí ẩn này vẫn được giữ kín. Một số khác gửi lời chúc mừng tới Lê Hiếu và hi vọng đám cưới của anh sẽ nhanh chóng diễn ra trong năm sau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn