Song Hye Kyo gây sốt khi khoe làn da căng mịn không tì vết ở tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh khoe làn da căng mịn trắng hồng và đẹp không tì vết của Song Hye Kyo được cô đăng tải trên instagram mới đây đã khiến không ít người hâm mộ không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Người phụ nữ chuẩn bị bước vào độ tuổi tứ tuần thường sở hữu riêng chi mình vẻ đẹp, thần thái và sức hút vô cùng riêng biệt. Song Hye Kyo cũng vậy, cô đã bước vào ngưỡng cửa của tuổi 40, vừa bước qua 1 cuộc hôn nhân đổ vỡ nhưng cô luôn cho mọi người thấy cô độc lập, mạnh mẽ và trân quý bản thân biết nhường nào.

Điều này được thể hiện ở chỗ cô đã bắt đầu trở lại showbiz, dành thời gian để học về nghệ thuật hay luôn chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Song Hye Kyo vốn luôn là tường thành nhan sắc mà khó có ai có thể vượt qua được.

Đặc biệt nữ hoàng rating sở hữu 1 làn da quá hoàn hảo khiến ai nấy cũng phải ghen tị bởi dù đã ở tuổi 40 - độ tuổi da bắt đầu lão hóa thì làn da của cô lại căng mịn, trắng hồng đẹp không tì vết.

songhyekyo29
songhyekyo
songhyekyo1

Chính nhờ chế độ ăn uống dinh dưỡng, thời làm việc điều độ đặc biệt là thần thái luôn lạc quan rạng rỡ chính là bí quyết giúp "bác sĩ Kang" trẻ hóa và giữ gìn làn da của mình.

songhyekyo4
songhyekyo28
Theo:  khoevadep.com.vn copy link