Song Hye Kyo lại khiến fan "bấn loạn" vì nhan sắc và thần thái cực sang chảnh ở trời Âu

( PHUNUTODAY ) - Xinh rụng rời với tóc nâu môi trầm, Song Hye Kyo có diện đồ hơi nhạt vẫn được dân tình tha thứ hết.

Song Hye Kyo xưa giờ vốn là một người đẹp nhưng khá an toàn trong chuyện phong cách. Style họa mặt của cô 9/10 lần đều gắn liền với hai từ sương sương. Tuy nhiên, kể từ sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, người ta lại bắt đầu thấy Song Hye Kyo thử nghiệm nhiều phong cách hết sức: từ nhẹ nhàng nữ tính đến táo bạo, phá cách đều đủ cả.Trang Sina đưa tin, Song Hye Kyo hiện đang có mặt tại Milan tham dự tuần lễ sự kiện tại đây. Những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội. Song Hye Kyo tiếp tục khẳng định nhan sắc và thần thái ma mị, cuốn hút đến mức không thể rời mắt.

g2-1582423743360994486509

Song Hye Kyo sang chảnh ngút ngàn tại Milan.

g3-1582423743363236037702

Song Hye Kyo thả dáng trước ống kính truyền thông.

Empty
Empty
Empty

GKhoảnh khắc sang chảnh ngút ngàn khiến dân tình "trụy tim".

Tưởng chừng kín đáo nhưng mỹ nhân họ Song vẫn khiến dân tình phải xao xuyến với vòng một căng đầy được khoe khéo.

Lần này sang Ý, dự show Bottega Veneta, thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week Fall/Winter 2020, chị đại lại tiếp tục với hình ảnh "cá tính trong khuôn khổ" bằng việc chọn một set đồ đơn giản, tối màu, có phần hơi... nhạt nhưng may là cô vẫn chú trọng vào cách makeup. Được biết, đây toàn là những item nằm trong BST mới của nhà mốt nước Ý.Song Hye Kyo gửi lời chào tới các khán giả

Trên Instagram, nữ diễn viên cũng đã cập nhật hình ảnh của mình tại Milan và nhận được hàng trăm ngàn lượt thả tim chỉ sau vài giờ đăng tải.

s6-15824207732201793637449
s7-15824207732241026367501

Nhan sắc và thần thái của Song Hye Kyo đẹp xuất thần.

Họa mặt theo đúng phong cách tóc nâu môi trầm, Song Hye Kyo trông vẫn khí chất vô cùng tận, nói chẳng ngoa, chính kiểu makeup này đã "cứu" cô một phen, chứ nếu đã mặc set đơn giản thế này mà còn trang điểm nhạt thì Song Hye Kyo sẽ chìm nghỉm mất.

Cộng đồng mạng hiện giờ, nhất là trên Twitter, đều đang "nháo nhác" vì diện mạo thú vị của chị đẹp trong sự kiện.

Công bằng mà nói, vừa diện đồ tối màu, lại maekup theo tông trầm như thế này sẽ khiến Song Hye Kyo trông già dặn hơn phần nào nhưng nếu nhìn tổng quan, đây vẫn là một look khá thú vị của cô đấy chứ. Ít nhất thì Song Hye Kyo cũng không an toàn với những style nhàm chán nữa rồi.

Sau ly hôn, nếu Song Joong Ki im hơi lặng tiếng và có phần nhạt thì Song Hye Kyo lại vẫn khiến fan bấn loạn vì mỗi lần xuất hiện. Bên cạnh vẻ xinh đẹp cô còn thể hiện sự an nhàn, vui tươi, dường như đã vượt qua được nỗi buồn vì cuộc hôn nhân không mấy may mắn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link