Song Hye Kyo ngày càng trẻ trung xinh đẹp nhờ kiểu tóc và cách trang điểm cực hot này

( PHUNUTODAY ) - Gần đây Song Hye Kyo tiếp tục trở lại với vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn. Tất cả là nhờ kiểu tóc và cách trang điểm đang cực hot hit này.

 Song Hye Kyo từ lâu nay vốn luôn là tượng đài nhan sắc trong lòng nhiều thế hệ người hâm mộ không chỉ ở Hàn Quốc nói riêng mà còn ở trên toàn Châu Á. Dù đã bước sang tuổi 40 vậy nhưng ai ai cũng phải ngưỡng mộ trước nhan sắc ngọt ngào, trẻ đẹp không tì vết của cô. 

Sau gần 2 năm vắng bóng tại showbiz, Song Hye Kyo đã có những bước trở lại nhẹ nhàng nhưng vẫn đủ gây dậy sóng dư luận. Gần đây nữ minh tinh tiếp tục đốn tim người hâm mộ vẻ ngoài ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn. Tất cả là nhờ kiểu tóc và cách trang điểm đang cực hot hit này.

Kiểu tóc

Song hye Kyo không phải chưa từng để tóc xù bung nhưng nó quả thật trong quá khứ nó chưa giúp cô có được hiệu ứng thẩm mỹ mong muốn. Vậy nhưng bây giờ khi thời đại của những kiểu tóc lạ, xù có nét retro lên ngôi thì Song Hye Kyo lại quay trở lại với kiểu xoăn xù này và đẹp 1 cách lạ lùng.

songhyekyo40

Tóc của cô được làm xoăn lọn nhỏ và làm xù bung lên vừa tạo cảm giác "messy" vừa retro lại cực kỳ bắt trend. Kiểu tóc này không hề nhìn rối tung như xoăn xù mì mà nó thiên về kiểu free-style, lơi và high-fashion và giúp mái tóc nhìn dày, bồng bềnh hơn.

songhyekyo43

Kiểu xoăn xù bung này còn được Song Hye Kyo kết hợp cùng màu nâu lạnh tôn da đang cực hot trên thị trường làm đẹp. Tất cả cộng hưởng lại giúp cô nhìn vừa lạ vừa trẻ trung và vô cùng thời thượng.

Trang điểm

Song Hye Kyo quả thực hợp với những kiểu trang điểm trong suốt nhằm tôn lên vẻ đẹp tự nhiên vốn có của cô. Kiểu trang điểm lần này Song Hye Kyo lăng xê vẫn là lớp nền trong suốt, đôi gò má hơi ửng hồng nhưng điểm nhấn lại là đôi mắt nhũ sao (sparkling) nhìn vô cùng xinh đẹp.

songhyekyo37

Lớp nền cô chọn vẫn là kiểu mỏng nhẹ và tiệp da vì vốn làn da cô đã nổi tiếng là trắng sứ không tì vết. Kiểu trang điểm này không tập trung vào việc tạo khối nâng khuôn mặt mà quan trọng là cách đánh má ửng hồng.

songhyekyo46

Nữ diễn viên sinh năm 1981 vố sở hữu đôi gò má khá cao nhưng mặt lại không hóp nên tạo ra 1 khuôn mặt khá tròn đầy và đáng yêu. Nhờ đôi gò má cao ấy mà việc tán phấn má hồng trở nên dễ dàng hơn và có hiệu ứng thẩm mỹ tốt hơn. Phấn má cô thường dùng những màu sắc như hồng baby hoặc cam đào phớt trên gò ám sao cho ửng hồng không để bị hồng quá lố sẽ giúp vẻ ngoài trẻ và tràn đầy sức sống hơn.

songhyekyo47

Đôi mắt của cô được kẻ đường eyeliner rất nhẹ sát chân mi và nhấn bằng bút nhũ highlight màu hồng. Trong cách trang điểm này cô không cần đến màu phấn mắt mà chỉ cần nhũ mắt tán đều ở vùng da mắt. Kiểu trang điểm này đang cực kỳ thịnh bởi nó không chỉ đơn giản dễ thực hiện mà nó còn giúp vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và thu hút hơn. Song Hye Kyo cũng chọn cho mình kiểu mi babydoll giúp mắt to hơn và mang khí chất nàng thơ.

Màu son cô sử dụng là những màu nhẹ nhàng như hồng san hô, hồng đất và cam đất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link