Song Joong Ki - chồng sắp cưới của Song Hye Kyo là ai?

( PHUNUTODAY ) - Chồng sắp cưới của Song Hye Kyo sinh năm 1985, anh là một diễn viên, người mẫu, MC và hoạt động trong làng giải trí từ năm 2008.

 Thông tin Song Hye Kyo và Song Joong Ki làm đám cưới đang trở thành câu chuyện được bàn tán nhiều nhất ngày hôm nay. Theo đó, cặp đôi từng đóng chung trong bộ phim "Hậu duệ mặt trời" sẽ chính thức kết hôn vào tháng 10.2017.

Vậy, Song Joong Ki là ai?

song-joong-ki-forencos-ad

 

Chồng sắp cưới của Song Hye Kyo - Song Joong Ki sinh năm 1985, anh là một diễn viên, người mẫu, MC và hoạt động trong làng giải trí từ năm 2008.

Song Joong-ki khởi nghiệp diễn xuất vào năm 2008 trong phim điện ảnh Sương Hoa điếm. Một năm sau đó, anh tham gia diễn xuất cho Five Senses of Eros.

Anh nổi tiếng và được chú ý từ bộ phim truyền hình lịch sử Sungkyunkwan Scandal (2010) và chương trình giải trí Running Man. Vai chính đầu tiên của Song Joong-ki là bộ phim tình cảm tâm lý Chàng trai tốt bụng (2012). Anh cũng đã góp mặt trong vài bộ phim đặc sắc, đặc biệt là nhân vật chính trong bom tấn phòng vé Cậu bé người sói (2012).

Song Joong Ki từng gián đoạn sự nghiệp khi nhập ngũ và ngay sau khi trở lại, anh đã thành công rực rỡ với bộ phim bom tấn "Hậu duệ mặt trời" đóng cùng Song Hye Kyo. Bộ phim đã thu hút mức tỷ suất khán giả cao nhất là 38,8% tại Hàn Quốc, đã đưa anh thành một ngôi sao Hallyu hàng đầu.

song-oong-ki-duoc-bao-ve-dac-biet-tai-san-bay-hong-kong-1467167816190

 

Với sự thành công của "Hậu duệ mặt trời", đặc biệt là ở Trung Quốc, đã đưa anh trở thành Đại sứ Danh Dự Du lịch Hàn Quốc của Tổ chức Du lịch Hàn Quốc để tích cực thúc đẩy du lịch Hàn Quốc trên toàn thế giới. Anh cũng được xếp vị trí thứ 34 trong Top 100 Future Generation of Leaders (Top 100 Người dẫn đầu của thời đại mới).

Nhờ thành công của bộ phim, Song Joong Ki đã trở thành gương mặt đại diện riêng của hơn 30 thương hiệu năm 2016 và cũng là một trong những người nhận giả Thương hiệu Hàn Quốc của năm.

Được biết, Song Joong-Ki sẽ xuất hiện trở lại năm 2017 trong bộ phim điện ảnh Đảo Battleship cùng bạn diễn So Ji-sub và Hwang Jung-min.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link