Hé lộ mối quan hệ khó tin giữa vợ chồng Phạm Anh Khoa và Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Phạm Anh Khoa từng 'thầm thương trộm nhớ' Tăng Thanh Hà, tuy nhiên, sau bị từ chối khéo, Phạm Anh Khoa nên duyên cùng bạn thân của Hà Tăng. Đến nay, mối quan hệ của cả 3 vẫn như tri kỷ.

Không chỉ được khán giả yêu thích với vai trò ca sĩ, thủ lĩnh ban nhạc rock, Phạm Anh Khoa còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái được những thành công nhất định. Đứng sau thành công của Phạm Anh Khoa là bà xã Thùy Trang, hơn anh 6 tuổi.

vo pham anh khoa va tang thanh ha phunutoday (13)

 

Trước khi đến được với nhau, 2 người bị gia đình của Thùy Trang phản đối, nhất quyết không cho cưới. Nhưng vì tình yêu, vì sự tin tưởng Phạm Anh Khoa và Thùy Trang đã vượt qua tất cả để được sống cùng nhau. Bà xã cũng đứng ra làm quản lý, hỗ trợ chồng trong việc phát triển sự nghiệp.

vo pham anh khoa va tang thanh ha phunutoday (8)

 

Ca sĩ Phạm Anh Khoa và bà xã Thùy Trang đều là bạn thân thiết lâu năm của diễn viên Tăng Thanh Hà. Nếu như Thùy Trang quen biết với Tăng Thanh Hà từ trước khi cưới Phạm Anh Khoa thì nam ca sĩ chuyên trị dòng nhạc rock lại từng kết hợp ăn ý với "ngọc nữ" màn ảnh Việt trong nhiều dự án nghệ thuật.

Điều thú vị hơn cả đó là Phạm Anh Khoa không chỉ là đồng nghiệp, là chồng của bạn thân Tăng Thanh Hà. Trước đây anh từng có thời gian nảy sinh tình cảm với diễn viên sinh năm 1986.

vo pham anh khoa va tang thanh ha phunutoday (5)

 Phạm Anh Khoa từng muốn theo đuổi Tăng Thanh Hà

Biết Phạm Anh Khoa đang muốn theo đuổi mình, song Tăng Thanh Hà chỉ muốn duy trì mối quan hệ này ở mức bạn bè thân thiết nên đã khéo léo từ chối bằng cách gọi Phạm Anh Khoa là... "tiểu muội" trong cách xưng hô đời thường.

vo pham anh khoa va tang thanh ha phunutoday (6)

 Hiện cả hai là bạn tri kỷ

Nhận thấy sự thông minh, khôn khéo của Tăng Thanh Hà, sau này Phạm Anh Khoa vẫn dành sự tôn trọng, yêu mến cho người anh từng thầm thương trộm nhớ. Đến khi cùng tham gia bộ phim điện ảnh "Mỹ nhân kế" năm 2013, cả Tăng Thanh Hà và Phạm Anh Khoa đều không tỏ ra ái ngại mà rất hứng thú khi làm việc chung.

Cũng nhờ Hà Tăng mà Anh Khoa quen được vợ hiện tại là Thùy Trang. Tuy không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng ngoài đời, Thùy Trang là bạn rất thân với Tăng Thanh Hà và có mối quan hệ với nhiều người trong làng giải trí.

vo pham anh khoa va tang thanh ha phunutoday (2)

 

Hiện tại, dù Tăng Thanh Hà tạm rời xa làng giải trí để chăm sóc gia đình nhưng cô và hội bạn thân gồm cả vợ chồng Phạm Anh Khoa vẫn tụ tập đi chơi, nấu ăn cùng nhau. Giữa họ không hề có khoảng cách mà giống như là chị em thân thiết.

Một vài hình ảnh thân thiết giữa vợ chồng Phạm Anh Khoa và Tăng Thanh Hà:

vo pham anh khoa va tang thanh ha phunutoday (1)

 

vo pham anh khoa va tang thanh ha phunutoday (9)

 

vo pham anh khoa va tang thanh ha phunutoday (10)

 

vo pham anh khoa va tang thanh ha phunutoday (3)

 

vo pham anh khoa va tang thanh ha phunutoday (14)

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link