Vibiz 4/7: Hạ Vi chia tay Cường Đô la, Bảo Thanh lên tiếng chính thức về ồn ào "gạ gẫm"

( PHUNUTODAY ) - Cặp đôi đã chính thức chia tay sau nhiều thị phi bủa vây khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

1491355929-cuong-do-la-ha

Mới đây, đại diện truyền thông của nữ diễn viên Hạ Vi chính thức khẳng định, cô và Cường Đô la đã chia tay. Nguyên nhân là cặp đôi không tìm được tiếng nói chung trong chuyện tình cảm. Hiện tại Hạ Vi vẫn độc thân và đang trau dồi mọi kỹ năng để chuẩn bị cho những dự án nghệ thuật tiếp theo. Ngay từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, Hạ Vi - Cường Đô la được dư luận ủng hộ sau khi thiếu gia phố núi chia tay với Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, sau khoảng thời gian hạnh phúc ban đầu, cặp đôi liên tục gặp trục trặc tình cảm và cãi nhau. Hạ Vi liên tục treo status tâm trạng, còn Cường Đô la lại thường xuyên xuất hiện bên vợ cũ và con trai Subeo. Thời gian qua, cả hai tiếp tục bị đồn là đã chia tay tuy nhiên người trong cuộc vẫn chưa xác nhận điều gì.

bao-thanh-viet-anh-1

Những ngày gần đây, hàng loạt ảnh chụp màn hình điện thoại với nội dung tin nhắn được cho là của Bảo Thanh gửi cho Việt Anh khiến khán giả xôn xao. Bảo Thanh vẫn luôn giữ thái độ im lặng, trong khi đó, chông cô khẳng định luôn tin tưởng và yêu thương cô. Mới đây, Bảo Thanh chia sẻ: "Thanh biết thời gian qua mọi người có rất nhiều câu hỏi. Thanh cũng rất muốn trả lời mọi người nhưng có lẽ Thanh sẽ chờ một khoảng thời gian hợp lý nhất để trả lời mọi người 1 lần. Đứng ở góc độ chủ quan thì chưa nên vội vã đánh giá bất cứ điều gì. Chuyện gì cũng phải nghe bằng hai tai đã".

thuy-vi-lam-tay-vin-quan-

Cộng đồng mạng xôn xao truyền tay nhau những hình ảnh được cho là của hot girl Thúy Vi làm 'tay vịn' tại một quá bi-a. Trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi thường xuyên "khoe khéo" cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội lại úp mở việc có bạn trai là đại gia bí ẩn. Chính vì thế mà những hình ảnh mới nhất của cô nàng trong quán bi-a khiến nhiều người phải bất ngờ. Nhiều người cho rằng Thúy Vi đang làm "tay vịn" cho quán bi-a cao cấp. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến lên tiếng xác minh sự thật cô nàng chỉ chụp ảnh quảng cáo cho một hãng hàng không có tiếng chứ không phải nhân viên của quán bi-a này.

1499150335-14991465745048

Mới đây, trailer của tập 5 The Face đã tung ra hình ảnh được cho là Minh Tú đã xô ngã Lan Khuê, khiến cả huấn luyện viên Hoàng Thùy cũng bị va chạm. Đoạn clip đã nhận được nhiều luồng ý kiến trái chiều cua dư luận. Đa số đều cho rằng, hành đồng của Minh Tú quá "chợ búa". Ngay sau đó một thành viên trong ê-kíp của Minh Tú bất ngờ tố cáo Lan Khuê có nhiều hành động không phải khi tham gia quay hình trên mạng xã hội. Trước những thông tin này, đại diện của Lan Khuê cũng thẳng thắn nêu rõ quan điểm và sẽ tung ra đầy đủ bằng chứng để chứng minh sự thật. Cùng lúc đó, trên mạng xuất hiện một clip được cho là hình ảnh Minh Tú chen lấn trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam diễn ra vào năm 2011.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn