Song Hye Kyo nữ diễn viên đẹp nhất Hàn Quốc là ai?

( PHUNUTODAY ) - Sự nghiệp của Song Hye Kyo nổi tiếng nhất với các bộ phim như: Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới họ đang sống, Hậu duệ mặt trời...

 Nhắc đến làng giải trí Hàn Quốc, Song Hye Kyo là ngôi sao quốc dân, người đẹp được yêu thích hàng đầu xứ sở kim chi. Cô được mệnh danh là mỹ nhân có vẻ đẹp tự nhiên nhất Hàn Quốc và nhiều năm liền được xếp hạng người đẹp nhất nhì đất nước này.

Vậy, Song Hye Kyo là ai?

Song Hye Kyo1

 

Song Hye Kyo sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981. Năm 2000, sau khi tốt nghiệp trung học, Song Hye-kyo ghi danh vào khoa đạo diễn của Đại học Sejong và tham gia học kỳ I năm 1 tại đây.

Song Hye Kyo bắt đầu tham gia làng giải trí khi đóng một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đầu tiên: First Love. Cô tiếp tục xuất hiện trong một loạt các bộ phim truyền hình và sitcoms, đặc biệt là bộ phim Soonpoong Clinic.

Tên tuổi của Song Hye Kyo thực sự được biết đến sau bộ phim truyền hình Trái tim mùa thu vào năm 2000 với Song Seung-heon và Won Bin. Bộ phim nổi tiếng khắp châu Á đưa Song Hye Kyo trở thành ngôi sao Hallyu.

song-hye-kyo-phunutoday.vn

 

Sự nghiệp của Song Hye Kyo nổi tiếng nhất với các bộ phim như: Trái tim mùa thu, Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới họ đang sống, Hậu duệ mặt trời... Ngoài ra, cô từng cho ra mắt sách ảnh và tự truyện của mình.

Song Hye Kyo không chỉ được đánh giá là người đẹp sở hữu nhan sắc mê đắm mà còn rất tài năng khi giành được nhiều giải thưởng danh giá trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

Về chuyện tình cảm, trước khi Song Hye Kyo và Song Joong Ki làm đám cưới vào tháng 10/2017, Song Hye Kyo từng có một vài mối tình với các bạn diễn như Huyn Bin, Bi Rain...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn