5 kiểu phụ nữ khiến đàn ông "điên đảo", say đắm cả đời không bao giờ phản bội

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ khôn ngoan sẽ không để mình phải tìm cách giữ đàn ông mà họ sẽ khiến đàn ông phải lo sợ mất mình. Đây chính là những kiểu phụ nữ khiến đàn ông say đắm, lo giữ vì sợ mất.

Phụ nữ quyến rũ, trang nhã

Phụ nữ quyến rũ chính là từ vóc dáng, sự trang nhã trong lời nói hành động. Với đàn ông, phụ nữ ăn mặc hở hang không phải là phụ nữ thu hút nhất.

Phụ nữ dù ăn mặc kín đáo vẫn đủ phô bày đường cong, những điểm mạnh trên cơ thể mới là phụ nữ xinh đẹp nhất trong mắt đàn ông. Với đàn ông, vẻ đẹp nóng bỏng tiềm tàng mới là điều khiến họ đứng ngồi không yên.

Không chỉ là biết cách ăn mặc, phụ nữ khéo léo trong cư xử, nhẹ nhàng thanh lịch trong đi đứng lại càng khiến đàn ông say mê.

Dịu dàng, hiền thục

Ai rồi cũng thích những thứ dễ chịu, êm ái, cả đàn ông hay phụ nữ đều vậy. Thế nên cũng dễ hiểu lí do tại sao đàn ông không thích cả đời sống với một người hay cau có, nóng tính, quát tháo và than phiền.

Họ sẽ bị lỗi cuốn bởi cô gái dịu dàng, nữ tính. Sự nhẹ nhàng trong từng cử chỉ, sự quan tâm trong từng lời nói của các nàng là liều thần được xoa dịu mọi vết thương lòng và cảm giác mệt mỏi nơi những người đàn ông.

Phụ nữ có duyên ngầm

Nét duyên ngầm của phụ nữ đôi khi “ăn đứt” cả thân hình nóng bỏng hay nét thanh nhã. Đây chính là nét thu hút khiến đàn ông từ lần gặp đầu tiên đã thấy vương vấn khó quên. Chính là người phụ nữ duyên dáng trong tính cách, lời nói, cách hành xử. Đôi khi chỉ là nét duyên trong nụ cười hiền lành, trong vẻ thoải mái hài hước.

Phụ nữ dù có xinh đẹp thế nào mà không có duyên cũng khó lòng giữ được đàn ông. Hơn hết, chỉ cần giữ được nét duyên trong tâm hồn và cư xử, phụ nữ đi đến đâu cũng khiến đàn ông phải “đổ” ngay!

Tinh tế, thấu hiểu

Sự tinh tế và nhạy cảm để thấu hiểu một người đàn ông là rất cần thiết. Không phải chỉ có phụ nữ mà đàn ông cũng như vậy, tuy nhiên đối với phái đẹp thì yêu cầu cao hơn. 

Hãy thử tưởng tượng, trò chuyện hoặc chung sống với một cô gái vô tâm vô tính, phát ngôn ngây ngô hồn nhiên sẽ phiền phức và đau đầu như thế nào!

Thông minh, thanh lịch

Người con gái thanh lịch, cư xử đúng mực và ăn mặc có gu thẩm mỹ, dù nhan sắc không được xếp vào hàng mỹ nhân, cũng khiến người khác phái khó rời mắt khỏi nhất cử nhất động của họ. 

Còn nếu sở hữu trí thông minh tuyệt vời, họ luôn biết cách hấp dẫn người đối diện bằng cách giao tiếp cuốn hút cùng những quan điểm sống cực kỳ thú vị.

Cho dù không thể nên duyên trong chuyện tình cảm, thì cánh đàn ông cũng tình nguyện được kết thành tri kỷ với những cô nàng thuộc nhóm này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT