Sống tiện ích, sống khỏe cùng với ứng dụng giúp việc theo giờ bTaskee

( PHUNUTODAY ) - Những công việc nhà tuy vụn vặt nhưng tiêu tốn lại rất nhiều thời gian. Môi trường ở không tốt có thể gây ra nhiều stress, giảm hiệu suất làm việc. Chính vì vậy để mọi thứ được vẹn toàn thì ứng dụng bTaskee - giúp việc nhà theo giờ được coi lựa chọn tuyệt vời nhất hiện nay.

bTaskee giúp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ

btaskee

Các cụ có câu “An cư, lạc nghiệp” nên việc sớm sở hữu nhà cửa là điều cần thiết để xây dựng sự nghiệp sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên nếu ngôi nhà  bừa bộn, bụi bẩn không vệ sinh sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống, ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm trạng. Thậm chí căn nhà có thể trở thành nơi mà chủ nhà không muốn trở về mỗi ngày.

Dịch vụ giúp việc nhà của bTaskee được cam kết là dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ, trả lại hiện trạng tổ ấm khang trang. bTaskee sẽ giúp cho không gian được gọn gàng, ngăn nắp, từ mọi vị trí ngóc ngách cho tới những nơi khó vệ sinh nhất trong căn nhà sẽ được làm sạch hoàn toàn. Từ đó tạo ra được ảnh hưởng tích cực tới cảm xúc, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cả gia đình. Khiến ngôi nhà trở thành nơi thực sự đáng sống, đáng để trở về.

Quý độc giả có thể xem chi tiết dịch vụ giúp việc nhà của bTaskee tại website: https://www.btaskee.com/

Để sử dụng dịch vụ của bTaskee, khách hàng của họ chỉ cần tải ứng dụng về điện thoại, nhập một số thông tin như: tên, số điện thoại, địa chỉ nhà… Sau đó đăng việc và đợi khoảng từ 5 phút sẽ có cộng tác viên giúp việc nhà gần đó nhận và thực hiện công việc theo đúng lịch trình mà bạn đã đặt.

Gia đình được chăm sóc chu đáo nhờ bTaskee

btaskee1

bTaskee không chỉ có dịch vụ về dọn dẹp nhà cửa mà còn có dịch vụ đi chợ, nấu ăn. Nấu ăn không phải là công việc dễ dàng, hơn thế nữa nấu những món ăn sao cho hợp khẩu vị của gia đình lại càng khó. Tuy nhiên với ứng dụng bTaskee, những cộng tác viên bTaskee sẽ đi mua nguyên liệu và nấu những món ăn tùy thuộc vào yêu cầu của gia chủ. Những món ăn sẽ được nấu một cách rất tỉ mỉ, mang hương vị của cơm nhà. Từ đó giúp cho chủ nhà tiết kiệm nhiều thời gian nấu nướng có nhiều thời gian cho bản thân mình hơn.

Ngoài ra bTaskee còn có dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà giúp chăm sóc bầu không khí gia đình trở nên trong sạch hơn mỗi khi sử dụng máy lạnh. Khi đến kỳ hạn vệ sinh máy lạnh (từ 3 đến 6 tháng) hoặc cảm thấy máy lạnh nhà mình cần được vệ sinh ngay, gia chủ nên thuê một dịch vụ vệ sinh máy lạnh chuyên nghiệp để giúp quá trình vệ sinh diễn ra dễ dàng, đảm bảo hơn.

Tham khảo ngay về dịch vụ vệ sinh máy lạnh tại nhà của bTaskee: https://www.btaskee.com/ve-sinh-may-lanh/

Giúp tập trung vào công việc và mục tiêu cá nhân

btaskee2

Sau quãng thời gian làm việc mệt mỏi tại văn phòng, thời gian ở nhà chính là lúc ta thư giãn, học hỏi cái mới để hoàn thiện bản thân, bổ sung kiến thức, sáng tạo ra những phương pháp hiệu quả để nâng cao hiệu suất công việc, từ đó tiến gần tới mục tiêu thành công trong sự nghiệp và sống có nhiều trải nghiệm tích cực.

Chính vì vậy, việc sử dụng ứng dụng bTaskee để thuê người giúp việc có thể giải quyết các vấn đề đau đầu muôn thuở như: nấu ăn, dọn dẹp, giặt giũ,... Thổi bay rắc rối này sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều thời gian, sức lực để tập trung vào công việc và hoàn thành các mục tiêu đã đề ra.

An tâm tận hưởng cuộc sống

btaskee3

Guồng quay của nhịp sống hiện đại đang lao đi với tốc độ chóng mặt. Thời gian làm việc hành chính và công việc nội trợ gia đình ngốn rất nhiều thời gian. Để đảm bảo được thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc con cái và thư giãn thì dịch vụ của bTaskee chính là giải pháp hợp lý nhất. Chủ nhà có thể an tâm giao toàn bộ công việc nội trợ cho cộng tác viên bTaskee, các công việc sẽ được hoàn thành một cách chỉn chu - nhanh gọn và cực kỳ an toàn.

Hiện nay trên thị trường bTaskee được xem là dịch vụ có khả năng đáp ứng hầu như toàn bộ các công việc nội trợ gia đình. Hơn thế nữa bTaskee luôn luôn đồng hành, sát cánh cùng với mọi người trên rất nhiều nền tảng từ đó thấu hiểu, san sẻ những gánh nặng, nỗi áp lực không tên từ công việc nhà mang đến. Từ đó không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ  giúp mọi người có được một cuộc sống thoải mái và an nhiên.

Công ty TNHH bTaskee

284/25/20 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Tổng đài: 1900 636 736

Email: support@btaskee.com

Website: https://www.btaskee.com

TAGS:btaskee
Theo:  khoevadep.com.vn copy link