Trương Ngọc Ánh tự tin với thân hình thon gọn khi vượt ngưỡng tuổi 40

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Trương Ngọc Anh tự tin khoe thân hình thon gọn khi diện bộ jumpsuit bó sát đầy gợi cảm.

Mới đây trong buổi gặp gỡ giới truyền thông vào chiều 18/8, ban tổ chức cuộc thi Mister Việt Nam 2019 đã chính thức giới thiệu dàn thí sinh và các HLV sẽ đồng hành cùng chương trình trong các vòng tiếp theo.

Là một trong những HLV trong cuộc thi lần này, Trương Ngọc Ánh xuất hiện với bộ jumpsuit trắng ôm sát cơ thể, dù đã ngoài 40 nhưng nữ diễn viên vẫn giữ được thân hình thon gọn, bốc lửa. Đảm nhận vai trò của một HLV, Trương Ngọc Ánh cho biết cô thấy đây là điều tuyệt vời bởi phù hợp với một dự án mà cô sắp thực hiện Hương Ga 2. Cô tiết lộ bộ phim sắp tới cần 4 diễn viên có thể lực như thí sinh Mister Việt Nam.

Empty
Empty

Được biết, sau 5 năm chia tay Trần Bảo Sơn và Kim Lý, hiện tại Trương Ngọc Ánh đang có mối tình hạnh phúc với một doanh nhân thành đạt.

Chia sẻ về một nửa của mình, nữ diễn viên tâm sự: "Trong đời mỗi người phụ nữ luôn có một người đàn ông phù hợp dành cho mình. Do đó, thay vì sốt ruột tìm kiếm, cứ làm việc tốt, sống vui vẻ thì một ngày nào đó, một nửa sẽ xuất hiện theo cách tự nhiên nhất".

4.2

Trương Ngọc Ánh tiếp lời: "Tôi đang hạnh phúc và hài lòng với những gì mình có. Tôi và bạn trai đã quen nhau hai năm nhưng anh ấy lại không thích xuất hiện trên báo. Bản thân tôi mỗi lần lên báo thì chuyện tình cảm sẽ bị ảnh hưởng nên muốn giữ kín cho riêng mình. Tôi nghĩ, sẽ đóng phim vài năm nữa, sau đó làm vai trò sản xuất. Thời gian còn lại, tôi dành nhiều cho gia đình".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn