Bi quyết sở hữu body không mỡ thừa nhưng mặt vẫn đầy đặn, xinh như búp bê của bông hồng lai Lisa

( PHUNUTODAY ) - Lisa (BLACKPINK) sở hữu vòng eo "con kiến" chỉ 51 cm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lisa (BLACKPINK) đứng vị trí thứ nhất trong danh sách 100 Gương mặt đẹp nhất 2019 do Starmometer - chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng tại Philippines bình chọn. Em út nhóm BLACKPINK với tổng 119.228 phiếu bầu. Nữ idol sinh năm 1997 nổi tiếng với vẻ đẹp được ví như búp bê. Lisa là idol ngoại quốc đầu tiên của YG, mang vẻ đẹp pha trộn giữa Á - Âu.

Cư dân mạng thường dành những lời khen ngợi cho ngoại hình nổi bật của Lisa, với làn da mịn màng, đôi mắt to tròn, vòng eo siêu mảnh và đôi chân dài miên man.

Lisa sở hữu body khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lisa sở hữu body khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Chia nhỏ bữa ăn

Cao 1m67 nhưng chỉ nặng khoảng 45-46kg, Lisa cũng là một trong các thành viên được đánh giá cao về khoản vóc dáng của BLACKPINK. Vòng eo thon gọn, cặp chân dài và thẳng tắp của người đẹp sinh năm 1997 khiến bao người mê đắm.

Khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, Lisa đã chia sẻ rằng cô ấy sinh ra với một thân hình khá mũm mĩm.

Để có được thân hình vạn người mê như hiện nay, nữ ca sỹ đã phải nỗ lực rất nhiều để giảm cân.

Lisa trước và sau khi debut.

Lisa trước và sau khi debut.

Lisa thừa nhận rằng đôi chân “bút chì” thẳng tắp chính là thành tựu tuyệt vời nhất mà cô đạt được sau 3 tuần giảm cân. Khi được hỏi về bí quyết giảm cân, Lisa tiết lộ cô thường ăn 7 bữa mỗi ngày nhưng không bao giờ ăn hoàn toàn đến trạng thái no. Giống như các nữ thần tượng khác, Lisa chủ yếu chỉ ăn rau và hoa quả.

Bữa ăn của cô chỉ chứa những dưỡng chất cần thiết như protein, vitamin và chất chống ôxy hóa. Để giữ dáng giữ dáng nuột nà, Lisa áp dụng chế độ ăn hạn chế calo tối đa kết hợp bài tập tăng cường.

Uống detox

Để trung hòa axit trong dạ dày và hạn chế tình trạng thèm ăn, Lisa thường uống một cốc nước lọc thật lớn ngay sau khi thức dậy. Ngoài ra, người đẹp còn học từ Jennie, một thành viên khác trong nhóm cách uống nước detox từ hoa quả. Cô làm điều này hàng ngày để vừa thanh lọc cơ thể, vừa giúp bổ sung vitamin vì hoa quả vốn là nguồn cung cấp vitamin dồi dào. 

Vòng eo

Vòng eo "con kiến" của Lisa (BLACKPINK).

Chăm chỉ tập luyện vũ đạo

Bản thân Lisa thừa nhận mình không phải là người thích vận động cho lắm. Cô cũng có huấn luyện viên riêng nhưng thường dễ bỏ cuộc không lâu sau đó.

Tuy nhiên, tập luyện vũ đạo là điều không thể thiếu trong lịch trình của các thành viên nhóm BLACKPINK. Do đó, Lisa chọn việc chăm chỉ tập vũ đạo để có thân hình đẹp thay vì đến phòng tập.

Lisa thường xuyên dậy sớm và đến phòng tập nhảy. Lisa chia sẻ rằng nhảy theo điệu nhạc vừa là niềm đam mê vừa là cách để cô tập luyện, giúp cho đôi chân săn chắc và nuột nà. Mỗi ngày, nếu không đi biểu diễn, cô thường dành ít nhất 4-5 tiếng trong phòng tập.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn