Stranger Things: Series phim hấp dẫn không nên bỏ lỡ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Series mới cứng của Netflix - Stranger Things chính là một cái tên không thể bỏ sót của các bạn trong mùa hè này.

Câu chuyện của bộ phim bắt đầu với một đứa trẻ - Will, bị bắt cóc bởi một thế lực siêu nhiên hết sức bí ẩn và thế là 3 cậu nhóc Mike, Dustin và Lucas quyết tâm đi tìm bạn của mình. Cùng lúc đó, một cô bé không tên tuổi với hình xăm số 11 trên tay bất ngờ xuất hiện và gia nhập vào cuộc tìm kiếm của bọn trẻ…  Được thực hiện theo phong cách gần như là "truyền thống" của Netflix, bộ phim khởi đầu với nhịp điệu không quá hối hả nhưng một khi đã vào guồng thì từng tập từng tập, mạch phim lại được mở rộng ra theo những hướng mà người xem không thể ngờ tới.

Từ bí mật này cho tới bí mật khác với cách dẫn dắt lôi cuốn và linh hoạt, mỗi tập phim của Stranger Things lại là một trải nghiệm đến nghẹt thở cho người xem. Kĩ xảo của bộ phim được làm ít nhưng chất, đơn giản mà tạo được ấn tượng lớn, kết hợp với mạch phim chậm rãi bỗng trở thành một chiếc đinh xoáy sâu vào trí não của mọi người. 

Tuy vậy, những con quái vật hay bầu không khí ghê rợn không phải là thứ duy nhất ám ảnh trong tâm trí người xem. Sự xa cách lớn dần trong gia đình, một tường rào được tạo ra chầm chậm giữa những người bạn và những tâm hồn bất ngờ nhận ra người mình đã thân quen từ lâu lại không giống như những gì mình hằng nghĩ.

Dàn diễn viên nhỏ tuổi tài năng mà bộ đôi anh em nhà Duffer cùng đạo diễn casting Carmen Cuba đã tìm kiếm chính là điểm ấn tượng nữa trong bộ phim. Lối diễn của các diễn viên nhí trong Stranger Things hoàn toàn tự nhiên, toát lên được vẻ ngây thơ, vô tư ở một đứa trẻ thậm chí đôi khi cũng "học đòi" chửi bậy.

Mỗi nhân vật trong Stranger Things đều có một câu chuyện riêng đằng sau mình, từ vị cảnh sát trưởng cho tới một cô bé còn đang học cấp 3 và kể từ khi thảm kịch chính xảy ra, những câu chuyện ấy bắt đầu từng ly từng tí mà móc nối lại với nhau, dệt nên một câu chuyện vời đầy đủ những sắc thái. Một trong những điều không thể quên được khi xem Stranger Things, chính là âm hưởng của những năm 80 của thế kỉ trước được nhuốm đầy khắp từng khung hình.

Đồng hành cùng bộ phim này, người xem sẽ trải qua hết những cung bậc vui, buồn, đau đớn và hạnh phúc, đồng thời nóng lòng mong chờ sẽ có mùa phim thứ 2 đầy kịch tính và hấp dẫn. Hãy cùng chờ đợi và đón xem!

Nhã Phương lần đầu làm 'chuyện ấy', Thu Minh nghiên cứu luật
Nhã Phương lần đầu làm 'chuyện ấy', Thu Minh nghiên cứu luật
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Nhã Phương lần đầu đóng phim đêm cùng Kang Tae Oh thì ca sỹ Thu Minh nghiên cứu luật sau khi bị vu khống.
Giọng hát Việt nhí: Phát sốt với cô bé Nga hát nhạc Việt
Giọng hát Việt nhí: Phát sốt với cô bé Nga hát nhạc Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ở đêm thi này, các Huấn luyện viên và khán giả đều ngỡ ngàng trước giọng hát của cô bé Milana, 10 tuổi đến từ nước Nga với phần trình diễn...
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn