Đàn ông chia sẻ đây mới là kiểu phụ nữ mà 99% trong số họ đều khao khát có được

( PHUNUTODAY ) - Hãy nhớ, phụ nữ quyến rũ thì phải có những bí mật riêng, có những điều, những giá trị mà đàn ông vẫn chưa thể biết hết.

dan-ba-2

Ít nói

Với đàn ông, một người phụ nữ ít nói luôn khiến anh ấy muốn khám phá nhiều hơn. Làm sao để cô ấy mở lời nhiều hơn, chủ đề nào có thể khiến cô ấy nói nhiều hơn? Còn với những cô nàng cái gì cũng nói thẳng, cái gì cũng để đàn ông biết, thế thì còn gì để đàn ông muốn hiểu, muốn tìm? Đàn ông vốn là sinh vật ưa chủ động tìm kiếm, phụ nữ khôn khéo thì phải biết giấu biết khoe đúng chỗ đúng mức. Bởi cái gì càng khó có được, người ta lại càng trân quý hơn.

Đàn bà đừng quên, đàn ông sinh ra là giống loài thích chinh phục. Đàn bà muốn giữ chân đàn ông thì phải có nét bí hiểm riêng của mình. Đàn ông có nhọc công tìm kiếm thì mới thấy thú vị, mới càng đắm say. Như việc khó khăn lắm mới biết người phụ nữ của mình thích gì, anh ấy sẽ biết cách tặng những món quà khiến bạn vui.

Cái sai nhất của phụ nữ là chuyện gì cũng để cả thế gian biết, bao gồm người đàn ông của mình. Nếu thế thì anh ấy có còn thấy mình đặc biệt để chỉ biết những điều đặc biệt của riêng bạn? Hay nếu thế thì bạn có còn giữ lại gì để đàn ông cả đời phải khám phá không dứt? Hãy nhớ, phụ nữ quyến rũ thì phải có những bí mật riêng, có những điều, những giá trị mà đàn ông vẫn chưa thể biết hết.

Phụ nữ luôn biết tôn trọng đàn ông

Là phái mạnh nên hầu hết đàn ông đều có cái tôi rất cao và luôn có nhu cầu được người khác tôn trọng, đặc biệt là người phụ nữ bên cạnh mình. Tôn trọng ở đây bao gồm tôn trọng ưu điểm, khuyết điểm lẫn những điều mà đàn ông còn thiếu sót. Họ thích được tôn vinh và công nhận những thành quả của mình. Đàn ông rất thích ở bên những người phụ nữ này vì họ cảm thấy tự tin, bản lĩnh, được là chính mình - thứ mà sau khi kết hôn vợ không mang tới.

Phụ nữ quyến rũ bí ẩn

Nhu cầu nam tính của đàn ông là chinh phục phụ nữ. Vì vậy khi gặp một người phụ nữ bí ẩn, nhu cầu này càng mãnh liệt trở thành thách thức đàn ông muốn đạt cho bằng được. Khi phụ nữ càng khó hiểu và bí ẩn, đàn ông càng muốn tìm hiểu. Họ sẽ xem đây như một thử thách, càng háo thắng bằng mọi giá tìm cho bằng được. Và khi ấy, họ không màng mình đã có gia đình, phụ nữ bí ẩn như một chất gây nghiện khiến đàn ông chỉ muốn đến bên và bất chấp lừa dối bội bạc vợ con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT