Tóc Tiên - Fashionista mới của làng nhạc Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng ngắm street style của cô nàng Tóc Tiên để xem cô gái này đã trở thành một fashionista đúng điệu như thế nào các bạn nhé !

Được biết đến lần đầu tiên với hình ảnh một cô gái bé nhỏ tóc xù, Tóc Tiên giờ đây đã trưởng thành và xinh đẹp hơn với phong cách thời trang sexy và đầy nổi loạn. Nhắc đến Tóc Tiên, người ta không chỉ nghĩ đến một cô ca sĩ với giọng hát hay mà còn nhớ ngay đến phong cách thời trang ấn tượng. Cùng ngắm những bộ trang phục đời thường mà vẫn siêu chất của cô nàng này các bạn nhé !

Tóc Tiên rất yêu thích những bộ trang phục đơn sắc, đặc biệt là hai màu trắng, đen. Có vẻ màu sắc càng đơn giản càng tôn lên được nét đẹp hình thể của cô nàng.

Tóc Tiên nhìn thật trẻ trung với những chiếc váy sắc màu, trông cô nàng vô cùng đáng yêu khi diện những tông màu tươi sáng như đỏ, xanh hay vàng.

Cô ca sĩ xinh đẹp này có một dáng người vô cùng cân đối nên ngay cả khi diện những bộ trang phục theo phong cách "bất đối xứng" thì trông cô nàng vẫn tuyệt đối trendy.

Gợi cảm,sexy và đầy nổi loạn là những đặc trưng về thời trang của Tóc Tiên. Cô không ngại thử những item ít ai dám mặc như quần ống loe, short siêu ngắn hay đôi gladiator boots hầm hố như thế này.

Khi ở bên bạn bè, Tóc Tiên lại trở thành một cô gái giản dị với những chiếc váy đơn giản và đáng yêu đúng độ tuổi của mình.

6 combo tôn dáng cho nàng công sở mặc đẹp suốt cả tuần
6 combo tôn dáng cho nàng công sở mặc đẹp suốt cả tuần
(Thời trang) - (Phunutoday) - Váy suông mùa thu, áo sơ mi, quần âu hay chân váy bút chì cùng cách mix match phù hợp sẽ mang đến cho nàng công sở vẻ tươi tắn, rạng rỡ cả tuần.

Những kiểu chân váy mặc là đẹp của Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên
Những kiểu chân váy mặc là đẹp của Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thời tiết mát mẻ của mùa thu rất thích hợp cho các bạn gái diện chân váy xinh xắn dạo phố.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn