Stress vì chồng liên tục nói trong khi 'hành sự'

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hóa ra đấy là liệu pháp mà anh đang thực hiện. Nhưng nếu đến cả bản thân anh cũng không thấy hứng thú thì anh làm vậy để làm gì. Từ ngày chồng áp dụng "thuật" phân tâm, chưa hiệu quả đến đâu nhưng tôi muốn nhanh chóng kết thúc cuộc yêu càng sớm càng tốt.

Tôi không hiểu sao dạo này anh hay nói nhiều đến thế. Ở với nhau gần chục năm trời có tới 2 mặt con, ai cũng bảo anh là người ít nói. Thậm chí bạn bè còn bảo ở nhà tôi nói như máy khâu nên anh ấy không còn cơ hội để mở miệng. Thế nhưng không hiểu sao gần đây anh dường như "soán ngôi" phát thanh viên của tôi ở nhà.

Nhưng điều kỳ quặc là anh đặc biệt nói liên tục khi lên giường. Anh cứ tỉ tê đủ chuyện. Có những chuyện từ thủa xa xưa anh cũng điểm danh lại không sót một tình tiết nào. Điều tệ hại nhất là khi hai vợ chồng đang quan hệ anh vẫn không ngừng nói.

Nhiều lúc tôi phát điên lên khi nằm dưới một người đàn ông ra rả phát sóng vào thời điểm cao trào nhất. Khó thể nào lên đỉnh được khi anh vừa kể chuyện vừa hỏi tôi những điều ở đâu đâu. Tôi căng thẳng và ấm ức vô cùng.

Đến lúc không nhịn được tôi đã thẳng thắn nói chuyện với anh. Tôi há hốc mồm nghe anh trả lời: “Anh đang làm theo thuật phân tâm”. Anh giải thích thêm: “Đến tuổi này anh không còn nhiều ham muốn nên toàn gặp sự cố chưa đến chợ đã hết tiền. Anh đang cố gắng khắc phục”. Chính vì thế nói nhiều khi hành sự là một phương pháp mà anh đang áp dụng để giải quyết vấn đề của mình. Và anh đề nghị tôi phải phối hợp và giúp đỡ anh.

Chồng tôi liên tục nói trong khi 'hành sự'.

Chẳng lẽ khi nghe chồng nói thế mà tôi lại phản đối. Từ trước tới nay chồng tôi là người luôn chịu khó thay đổi và tìm hiểu để đáp ứng nhu cầu của tôi. Anh luôn là người cố gắng để chiều tôi trong mỗi cuộc yêu.

Nhưng có người vợ nào lại chịu đựng được cảnh khi trong cao trào chồng vẫn luôn hỏi chuyện: “Thằng Tít hôm nay ở lớp có đái dầm ướt quần không?” “Mẹ mấy hôm nay có nhớ uống thuốc không, em nhớ nhắc mẹ với”… Tôi hầu như chỉ nằm chịu trận, chỉ muốn cuộc yêu kết thúc nhanh chóng. Tôi không biết là liệu chuyện này kéo dài bao lâu nữa.

Tôi đã từng hỏi anh là những lúc đó anh có cảm giác gì không thì anh bảo đây là lúc anh rèn luyện tâm lý, khắc phục các rồi loạn nên anh không coi trọng vấn đề lên đỉnh. Nguyên lý của việc tập luyện này là giúp cho đầu óc không tập trung quá nhiều vào chuyện “hành sự” và sẽ giữ “súng ống” được đúng vị trí lâu hơn.

Tôi không biết là có phương pháp nào kỳ quặc như vậy không? Nếu cả bản thân anh cũng không thấy hứng thú thì anh làm vậy để làm gì. Từ ngày chồng áp dụng liệu pháp phân tâm, chưa hiệu quả đến đâu nhưng tôi muốn nhanh chóng kết thúc cuộc yêu càng sớm càng tốt.

Đem chuyện này kể với đứa bạn, nó bảo tôi là đưa anh đi gặp bắc sỹ tâm lý xem sao. Tôi không dám bảo anh vì tôi biết anh vẫn xem chuyện đó là bình thường và rất tin tưởng ở phương pháp này. Nhưng liệu tình trạng này kéo dài đến khi nào? Không khéo đến khi anh chữa được xong bệnh thì tôi lại phát bệnh lãnh cảm mất!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT