Style công sở trái ngược của 2 BTV hot nhất nhì VTV: Mai Ngọc thanh lịch, Ngọc Trinh sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Phong cách thời trang khi lên hình của Mai Ngọc và Ngọc Trinh cũng vô cùng khác biệt: Người thanh lịch, nữ tính - người sang trọng, lịch sự.

Mai Ngọc và Ngọc Trinh là hai biên tập viên gây ấn tượng bởi lối dẫn tự tin, truyền cảm và vô cùng hấp dẫn vừa là những mỹ nhân sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Cả 2 biên tập viên này còn là những biểu tượng thời trang cực xịn xò của Đài truyền hình Việt Nam. Phong cách thời trang khi lên hình của Mai Ngọc và Ngọc Trinh cũng vô cùng khác biệt: người thanh lịch, nữ tính - người sang trọng, lịch sự. Tuy nhiên cả hai đều là những hình mẫu công sở được nhiều chị em yêu thích và học hỏi phong cách.

Gu thời trang thanh lịch và tinh tế của Mai Ngọc

Mai Ngọc khiến khán giả nhớ đến mình với những ''bộ cánh'' nữ tính, thanh lịch và không kém phần sang chảnh. Cô hay chọn những mẫu áo váy nhẹ nhàng, nữ tính giúp toát lên sự thanh thoát của người phụ nữ. Một trong những công thức diện đồ được Mai Ngọc tâm đắc nhất phải kể đến cách mix áo sơ mi lụa và chân váy dài. Chị em công sở muốn lên đồ sang xịn thì hoàn toàn có thể học theo Mai Ngọc.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, cô cũng khéo léo chọn thiết kế ôm dáng với đường bo eo nhẹ để vừa tôn lên đường cong mềm mại của cơ thể, vừa tạo sự thoải mái cho người mặc. Nữ BTV cũng cực kỳ có gu khi phối thêm khăn quàng cổ cho outfit lên hình bớt đơn điệu. Cách diện đồ vừa khéo vừa tinh tế này giúp cô luôn ghi điểm trong mắt khán giả. 

Empty
Empty

Được biết, hầu hết váy áo đi dẫn của Mai Ngọc đều đều khá bình dân, nhưng độ sang chảnh thì chẳng kém gì đồ hiệu. Đó là vì cách mix match cao tay của cô nàng. 

Ngọc Trinh quyền lực chuẩn ''boss woman''

Là người dẫn của loạt chương trình về tài chính gồm Tự do Tài chính - MoneyTalk và Bí Mật Đồng Tiền nên thời trang lên hình của Ngọc Trinh mang vẻ sang chảnh, quý phái.

Empty

So với tủ đồ điệu đà của Mai Ngọc, BTV Ngọc Trinh lại cực mê các mẫu vest menswear cá tính mang đậm tinh thần hiện đại và vô cùng sang trọng. Chị em mê style này của Ngọc Trinh có thể học theo nàng cách lựa chọn các mẫu áo vest màu sắc vô cùng bắt mắt. Cô cũng không quên chọn cho mình nhưng bộ vest có chi tiết chiết eo để tôn lên vóc dáng. 

Empty
Empty

Những món đồ mà Ngọc Trinh lựa chọn cũng có những điểm nhấn độc đáo ở phần vai để tại nên phom dáng lịch sự và chỉn chu. Ai muốn học lỏm gu thời trang ''boss woman'' của Ngọc Trinh thì có thể tham khảo ngay. Đảm bảo với những chị em công sở yêu thích sự chỉn chu thì style của Ngọc Trinh chính là sách mẫu rất đáng học hỏi đấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link