Dân mạng phẫn nộ, đòi truy tìm bằng được người đàn ông đánh phụ nữ chở con nhỏ mùng 1 Tết Kỷ Hợi

( PHUNUTODAY ) - Ngày 5/2 (mùng 1 Tết Kỷ Hợi 2019), mạng xã hội facebook lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh phụ nữ ngay ngày đầu năm mới khiến người xem phẫn nộ.

 Theo tài khoản facebook Bảo Dương, người chia sẻ đoạn clip trên cho biết, sự việc xảy ra trên đường Nguyễn Tri Phương (Thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) vào khoảng 11h40 ngày mùng 1 Tết.

7AB424F1-BFC7-4D63-9B24-CEC0071A7E7F

Theo đó, sau khi một ô tô mang BKS Tiền Giang dừng lại trên đường, một đứa trẻ từ bên trong xe mở cửa chạy thẳng vào ngôi nhà đối diện. Khoảng gần 30 giây sau, đứa trẻ từ bên trong ngôi nhà lao ra mà không quan sát, đúng lúc này, một người phụ nữ chở theo con nhỏ chạy tới thì va chạm với đứa trẻ.

Vì người phụ nữ chạy xe với tốc độ chậm nên va chạm không có gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, người đàn ông từ trên ôtô nhanh chóng lao xuống, tát thật mạnh người phụ nữ chở theo con nhỏ.

Chứng kiến sự việc xảy ra, nhiều người xung quanh đã đến can ngăn. Tuy nhiên, người đàn ông vẫn tiếp tục hung hăng đòi lao vào tấn công người phụ nữ trên. Theo tài khoản Bảo Dương, không dừng lại ở việc tát người, người đàn ông còn định dùng bình hơi cay để tấn công một người đàn ông khác can ngăn.

Đoạn video phản ánh lại sự việc một cậu bé đã bất ngờ lao từ nhà ra đường mà không hề nhìn trước ngó sau. Hậu quả, cậu bé đã bị một người phụ nữ chạy xe máy đâm trúng, nhưng pha va chạm không quá mạnh nên không gây thương tích.

Tuy nhiên, một người đàn ông - được cho là bố bé trai đang ngồi trong ô tô đỗ đối diện đã vội lao ra ngoài và thẳng tay tát người phụ nữ chạy xe máy. Thậm chí, người này còn hung hăng quay lại xe lấy gậy để dọa đánh người đâm phải con mình. Thấy cảnh tượng bất bình, một vài người đã dừng xe khuyên can.

Ngay sau khi những hành xử thô lỗ, kém văn mình của người đàn ông này được lan truyền trên Facebook đã bị dân mạng lên tiếng chỉ trích vô cùng gay gắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn