Style trong phim mới của Kim Ji Won vừa đơn giản vừa lãng mạn, chị em có thể học hỏi theo

( PHUNUTODAY ) - Style của Kim Ji Won trong phim mới: Đơn giản mà siêu xinh tươi lãng mạn, nhìn là muốn học theo bằng hết

Mới đây, Kim Ji Won đã chính thức quay trở lại với tác phẩm mới mang tến. "Lovestruck In The City". Trong phim, style của Kim Ji Won toát lên vẻ lãng mạn, rất chuẩn với không khí nhẹ nhàng, tình cảm khiến chị em muốn học hỏi ngay tức khắc. 

Empty

Blazer họa tiết là món đồ cần kíp của chị em mùa này. Đây thực sự là item đáng sắm cho tủ đồ vì chỉ cần mix với những món đơn giản như áo blouse trắng + quần jeans, bạn đã có được set đồ trẻ trung, sành điệu mà cũng đầy thanh lịch như outfit của Kim Ji Won rồi.

Empty

Cô có cả rổ công thức áo len, điển hình là combo áo len vặn thừng + chân váy xếp ly tuyệt xinh này. Việc chọn cho mình gam màu trắng kem cũng giúp tổng thể trang phục của Kim Ji Won toát lên sự nhẹ nhàng, tinh tế lại siêu trẻ trung.

Empty

Một công thức nữa mà Kim Ji Won gợi ý cho các chị em chính là áo len xanh pastel, layer bên trong váy trắng và boots cao cổ xuyệt tông. Tổng thể trang phục này hack tuổi rất tuyệt diệu, nhưng lại không hề đem đến cảm giác "cưa sừng làm nghé" cho chị em U30. 

Empty

Chỉ cần khoác ngoài một chiếc cardigan mang gam màu trắng bên ngoài đồ họa tiết là ưng mắt cho tổng thể. Bộ đôi váy họa tiết + áo cardigan trắng của Kim Ji Won còn toát lên vẻ bay bổng, chuẩn nàng thơ. 

Empty

Kim Ji Won cũng có những cách diện áo khoác dáng dài rất hay, một trong số đó là layer bên trong áo trench coat bộ đôi áo thun trắng + len gilet, rồi kết hợp với quần jeans. Cách phối màu trắng kem + đỏ + xanh denim cũng khá hài hòa.

Empty

Với một chiếc áo khoác dạ màu ghi xám thì bạn chỉ cần diện bên trong áo len màu be, mix với quần jeans/quần ống rộng là đã thừa độ thanh lịch, thời thượng, không cần phải phức tạp hóa chuyện mix đồ.

Empty

Áo hai dây bên ngoài áo dài tay + chân váy của Kim Ji Won rất đáng để các nàng áp dụng, trông phóng khoáng và ngọt ngào.

Empty

Hay như combo váy họa tiết + cardigan cũng rất lý tưởng để xúng xính trong những ngày Đông không lạnh. 

Empty

Đừng quên sắm cho mình một chiếc áo thun kẻ ngang vì chỉ cần mix với quần jeans, một đôi giày sneaker, bạn đã có ngay outfit trẻ trung vô cùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link