Học cách tô son môi vừa xinh vừa gợi cảm từ 5 mỹ nhân Hàn đình đám

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết mỗi cô nàng đều có cách tô son khác nhau để tôn lên đôi môi gợi cảm căng mọng.

1. Lisa (Black Pink): Đôi môi cánh hoa nhỏ xinh gợi cảm

Nhắc đến những nữ idol sở hữu đôi môi đẹp nhất Kpop cùng đường nét lai Tây xinh đẹp sang chảnh, gương mặt của Lisa nổi bật. Đôi môi của Lisa cong tròn đầy nhưng vẫn nhỏ xinh chúm chím như cánh hoa vậy.

Empty

* Cách tô son để có bờ môi cánh hoa căng mọng như Lisa:

- Chú trọng đến viền môi trên và dưới hiện lên hình chữ M và W, đồng thời tô son trọn vẹn để tạo hiệu ứng môi căng mọng và đầy đặn.

- Dùng cọ môi để vẽ các đỉnh môi tròn,vẽ theo chu vi của môi đến môi dưới, sau đó tô son bóng môi dưới.

- Đối với hình W cho môi dưới nổi bật hơn, bạn có thể phủ một lớp phấn che khuyết điểm tạo đường viền ở môi dưới để tăng độ bóng.

Empty

2. Jennie (Black Pink): Đôi môi tròn lạnh lùng, kiêu sa

Đôi môi của Jennie nhỏ xinh nhẹ nhàng hơn. Tổng thể các đường nét trên khuôn mặt của cô đều tròn trịa, ngoại trừ đôi mắt tròn như mắt mèo sáng trong thì đôi môi cũng tròn đầy.

Empty

*Cách tô son với dáng môi tròn như Jennie

Khi tô son bóng, bạn đừng tô phần đỉnh môi, chỉ cần phủ một lớp son bóng, tô viền ngoài và viền trong của khóe miệng để môi trông tròn hơn. Tô son trùm viền môi sẽ giúp đôi môi nhìn dày và căng mọng hơn.

Empty

3. Seo Ye Ji: Đôi môi nhỏ xinh, khóe miệng cười

Đôi môi của Seo Ye Ji tuy mỏng nhưng vẫn rất rõ đỉnh khuôn môi. Khóe miệng hơi nhếch tạo hiệu ứng đường môi cười nhỏ xinh duyên dáng.

Empty

* Cách tô son để có bờ môi cười như Seo Ye Ji:

Đánh một lớp son bóng làm nền cho môi, sau đó dùng chì kẻ môi tán son bóng lên hai bên khóe miệng. Nếu muốn căng mọng, bạn có thể thoa một lớp son màu tối bóng nhẹ lên viền môi để tạo độ sâu.

Empty

4. Chaeyeon (DIA): Đôi môi cánh cung của thần Cupid

Chaeyeon vẫn được công chúng hết lời tán thưởng nhờ nhan sắc xinh đẹp. Đôi môi của cô có thể làm cho các đường nét tổng thể trên khuôn mặt trở nên đa chiều hơn, với vẻ ngoài tràn đầy sức sống. 

Empty

* Cách tô son để có bờ môi Cupid:

Bạn cần làm nổi bật hình cánh cung của đỉnh môi. Bạn có thể lấy bút chì kẻ môi ra kẻ chữ X ở giữa môi trên, kẻ ở hai bên trái phải, sau đó tô trọn vẹn môi. Nhấn thêm phấn highlight để chấm vào giữa đỉnh môi là được.

Empty

Irene (Red Velvet): Môi mỏng, cong chữ M

Ttrưởng nhóm Red Velvet luôn nhận được nhiều lời khen từ công chúng, thậm chí vẻ đẹp của cô nàng còn được ví như “nàng công chúa bước ra từ truyện tranh”. Đôi môi nổi tiếng xinh đẹp, độ dày vừa phải, môi trên rõ khuôn chữ M.

to-son-moi-sao-han 9

* Cách tô son môi cong chữ M:

Bạn sẽ cần đến một lớp son bóng trước, sau đó dùng cọ môi chấm nhẹ lớp son bóng đậm hơn, tán đều lên hai bên trái phải của môi trên và đường trung tâm của môi dưới để đạt được hiệu ứng sâu và nhạt dần, sau đó mới dùng cọ kẻ viền môi chữ M.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link