Nữ chính "Penthouse" sở hữu thời trang trẻ trung, sang chảnh ở tuổi 42

( PHUNUTODAY ) - Chị vợ cao tay trong Penthouse có gu thời trang tinh tế, thanh lịch khiến chị em học theo không ít.

Penthouse - Cuộc Chiến Thượng Lưu đang bước vào những tập cuối và hiện khiến khán giả tò mò về cái kết cho nữ chinh. Từ một người hiền lành tưởng đâu chỉ biết chăm lo gia đình, Shim Su Ryeon vùng lên trị tiểu tam, trị chồng ngoại tình khiến người xem phải khâm phục. Dù nhìn trên phim cô chỉ mới 30 nhưng thực chất cô đã U45. 

Empty

Bước vào tuổi 42, Lee Ji Ah vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ nhẹ nhàng. Cô theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, với mái tóc dài thướt tha cùng nụ cười hiền hậu nhu mì của Shim Su Ryeon.

Trong phim,Shim Su Ryeon lúc nào cũng dịu dàng đằm thắm và trẻ trung trong những set đồ tinh tế kín đáo. Dù giới thượng lưu có tiệc tùng xa hoa thì Shim Su Ryeon vẫn diện những bộ đầm dạ hội trang nhã nhẹ nhàng xuất hiện thanh tao nhất có thể.

Áo khoác nhất định phải có dây thắt ngang eo

Style của Shim Su Ryeon thiên về những set đồ với áo khoác dáng dài. Và đặc biệt cô chuyên diện những thiết kế áo khoác có dây thắt ngang eo để hack chiều cao, tôn eo thon dáng chuẩn. Chỉ riêng kiểu dáng, Shim Su Ryeon luôn có cách để diện chuẩn dáng nhất cho mình.

Empty
Empty

Cả seris áo khoác dáng dài khiến các nàng mê mẩn

Những set đồ tinh tế sang trọng mà ấm áp được gợi ý từ  Shim Su Ryeon. Ngoài những thiết kế mang tô đơn giản, cô còn chiêu đãi các chị em rất nhiều mẫu áo khoác cách điệu nữ tính nhẹ nhàng.

Empty

Khoác áo vest hờ hững trên vai

Shim Su Ryeon trung thành với phong cách công sở thanh lịch, chỉn chu. Dù mix đồ đơn giản nhưng vẫn cực kỳ hút mắt. Những thiết kế áo vest basic được cô biến tấu bằng cách khoác hờ hững trên vai vừa tôn dáng người mặc vừa sang chảnh.

Empty
Empty

Trung thành với những gam màu nhẹ nhàng thanh lịch

Ngay cả khi các vị phu nhân giàu có khác hay ngay cả cô tiểu tam ác nữ suốt ngày diện váy áo lộng lẫy thì  Shim Su Ryeon lúc nào cũng từ tốn nhẹ nhàng với những bộ đầm màu nude, trắng tinh khôi.

Empty
Empty

Những cách mix layer thú vị cho mùa lạnh

Không mix quá nhiều tông màu hay nhiều phụ kiện đi kèm, các set layer đều đến từ những gam màu xuyệt tông basic nhất. Cô thường xuyên kết hợp áo blazer + sơ mi/ áo len cùng tông trắng, xanh hay nude chứ không chọn sắc độ đối lập để tạo nét.

Empty

Thiết kế áo len/ áo blouse trơn màu cách điệu

SShim Su Ryeon rất thích diện những kiểu áo len/ áo blouse trơn màu nhưng điểm xuyết chi tiết cách điệu. Cô có vô vàn các loại áo blouse xếp bèo điệu đà của Shim Su Ryeon... chính bởi thiết kế vốn nhiều chi tiết nên cô chỉ kết hợp cùng quần ống đứng tối giản để khéo léo hack thêm chiều cao cho mình.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link