Blogger xứ Hàn mách nước 2 chiêu mix đồ với 2 kiểu váy hot nhất hè vừa sang vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - 2 thiết kế tưởng đâu sẽ bị vứt xó vào mùa lạnh thì vẫn được blogger mẹ 2 con chưng dụng, mix&match với cả loạt set đồ mùa lạnh sang chảnh, kiêu kỳ khó ai ngờ tới.

Mùa đông đến là lúc các chị em khoác lên người những bộ trang phục dày dặn để giữ ấm cơ thể. Tuy nhiên cũng đừng vì thế mà bỏ qua những kiểu váy áo gợi cảm duyên dáng của mùa lạnh. Mới đây, một blogger DoHaij hiện đang là mẹ 2 con, bước qua ngưỡng cửa tuổi 35 vẫn luôn có những chiêu mix đồ cực chuẩn. Cô chỉ ra cả loạt cách mix đồ mùa lạnh từ 2 dáng váy quen thuộc nhất của mùa hè: váy slip dress, váy quá thắt eo họa tiết cherry.

* Váy slipdress

Set 1: Layer slipdress cùng sơ mi trắng

Empty

Nếu không quá lạnh, không cần mặc quá nhiều lớp áo, bạn chỉ cần layer váy slipdress cùng sơ mi trắng là vừa đủ đẹp và sang.

Empty

Còn nếu trở lạnh hơn một chút, bạn mặc áo măng tô thắt đai diện đến công sở cũng đẹp và dự sự kiện thì cũng rất thanh lịch. 

Empty

Kết hợp cùng blazer dáng basic bạn có ngay 2 cách mix đồ khéo léo tôn vòng 2 và hack dáng thon gọn cho nàng công sở.

Set 2: Layer slipdress cùng áo len/ áo thun

Empty

Mix slipdress thành chân váy lụa khi diện cùng áo len mỏng, một set đồ mà ai cũng thấy sang và cơ bản. 

Empty

Slipdress luôn là mảnh ghép layer cực kỳ vi diệu cho mọi set đồ ngày lạnh. Tận dụng ngay chiếc váy gợi cảm này để mix cùng áo thun cao cổ, thêm chiếc thắt lưng nhấn eo nữa là xong.

Set 3: Mix cùng áo cardigan

Empty

Ngay cả đến việc diện cùng cardigan thôi bạn cũng có 2 cách biến tấu cực kỳ sang chảnh.

Empty

Nữ tính hơn cả là khi bạn mix áo cardigan thắt đai cùng váy slipdress.

Set 4: Mix layer cùng áo khoác

Empty

Diện slipdress thì khi mix layer từng lớp với blazer hay áo măng tô cũng ấm áp, dày dặn và sang chảnh vô cùng. Thêm chiếc khăn lụa cho sang chảnh.

* Váy quấn thắt eo họa tiết cherry

Set 1: Váy liền + áo len mỏng

Empty

Váy liền thắt eo mà cứ hè đến là các nàng thi nhau diện, cũng có thể được chưng diện trong mùa đông lạnh, chỉ cần bạn mix&match cùng các kiểu áo len, áo khoác mùa đông là đủ ấm.

Empty

Áo khoác măng tô dáng dài vẫn là chiếc áo hoàn thiện nét nữ tính sang xịn cho mọi set đồ dù là đơn giản nhất.

Set 2: Váy liền + cardigan

Empty

Không khó để diện váy liền cùng áo cardigan chuẩn chỉnh ngày gió lạnh, chỉ cần chú ý chọn phụ kiện đồng điệu nữa là chuẩn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link