Sự nghiệp lên như “diều gặp gió”, những con giáp này dễ thành công nhất năm 2017

( PHUNUTODAY ) - Cùng chúc mừng những con giáp này, trong năm 2017 sự nghiệp của những con giáp này được quý nhân giúp đỡ tha hồ ăn bổng lộc.

Tuổi Sửu 

Trong danh sách con giáp thành công nhất năm 2017, trước tiên phải kể đến người tuổi Sửu. Bước vào năm Đinh Dậu, người tuổi Sửu gặp cục diện Dậu Sửu bán tam hợp, vận trình tổng quan cả năm có rất nhiều cơ hội tốt đẹp, là một trong những con giáp có sự nghiệp thăng tiến ầm ầm năm 2017. Đặc biệt, sự nghiệp thăng hoa nhờ ba đại cát tinh là Hoa Cái, Đường Phù và Tam Đài phù trợ. Công việc diễn tiến thuận lợi, gặt hái thành công rực rỡ, tỷ lệ thăng tiến càng cao. Cũng nhờ cát tinh tương trợ, tài vận của bản mệnh cũng có sự thăng cấp nhất định, gặp khó khăn có quý nhân trợ giúp.

Tuy nhiên, tồn tại song song với vận khí cát lành là những vận khí xấu từ ảnh hưởng của hung tinh Phi Phù, Quan Phù và Ngũ Quỷ. Mệnh chủ cần đề cao cảnh giác với kẻ tiểu nhân đàm tiếu sau lưng, luôn giữ đầu óc tỉnh táo để kiểm soát cảm xúc, tiết chế ham muốn cá nhân. Đồng thời không khinh suất nghe theo lời người khác, làm tốt công việc được giao, lên kế hoạch và định hướng công việc rõ ràng, cụ thể. Nhất là những ai vừa mới bắt tay xây dựng sự nghiệp, hãy vững tin vào chính mình và bước những bước đi thật chắc chắn, bạn sẽ sớm chạm tay tới thành công.

con-giap3 phunutoday

 

Tuổi Tỵ

Chuyên gia phong thủy Allen nói năm Đinh Dậu sẽ là một năm tốt cho cho người tuổi Tỵ nếu biết chọn những công việc cần ưu tiên và lập kế hoạch tốt. Nếu không, có thể gặp xui xẻo về tài chính, sức khỏe và sự nghiệp. Đặc biệt, người tuổi Tỵ sẽ gặp may mắn trong tình duyên.

Tuổi Tý

Năm 2017 đánh dấu khá nhiều cơ hội phát triển cho những người tuổi Tý. Với những ai đang làm công ăn lương thì sẽ được ưu ái về công việc, những người kinh doanh sẽ gặt hái vô số thành quả ngọt ngào.  Có nhiều cơ hội cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ khá bận rộn trong năm 2017 do đó phải chuẩn bị tâm lý, cũng như sức khỏe thật tốt.

Do năm nay tinh thần không được ổn, nên tuổi Tý không đặt quá nhiều niềm tin vào tình yêu của mình, họ sẽ cảm thấy thiếu an toàn nếu có sự xa cách. Tốt nhất là bạn hãy dành thời gian ở bên và quan tâm đối phương nhiều hơn để cải thiện tình hình.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão trong năm mới sẽ gặp may mắn trong chuyện tình cảm, tuy nhiên tiền bạc, sức khỏe hay sự nghiệp thì cần chú ý, đặc biệt trong các vấn đề rủi ro hay giúp đỡ người khác.

Cảnh giác với những thay đổi trong môi trường làm việc của bạn để đề phòng vận xui có thể ập đến.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn