Sự thật bất ngờ phía sau câu chuyện chàng trai cưới rắn hổ mang 3m làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Chàng thanh niên cho biết anh không nuôi nhốt một con rắn liên tục. Khi có con rắn mới được bắt, anh sẽ thả con cũ vào rừng.

Abu Zarin, 31 tuổi là một nhân viên cứu hỏa ở đồn Temerloh đã xuất hiện trên một số tờ báo với tiêu đề “Người đàn ông Thái kết hôn với rắn độc giống bạn gái cũ quá cố”.

cuoi ran ho mang 4 - phun

Anh chàng bị dính tin đồn "kết hôn với  rắn độc vì giống bạn gái cũ quá cố”.

Theo đó, anh chàng đã suy sụp sau khi bạn gái của anh qua đời cách đây 5 năm. Tuy nhiên, tâm trạng của anh này đã được cải thiện khi phát hiện thấy một con rắn hổ mang, mà theo anh này “có sự tương đồng đáng kinh ngạc” với bạn gái của mình và anh tin chắc rằng đó chính là người bạn gái đã đầu thai vào hình dạng con rắn.

Vì tin rằng con người sau khi chết sẽ đầu thai thành một con vật, nên anh chàng đã chung sống với một con rắn hổ mang dài 3m này.

Sau khi biết tin, Abu đã vô cùng sốc và có phản hồi chính thức về nhầm lẫn này. Abu cho biết anh nuôi rắn độc tại Sở Cảnh sát và Cứu hộ Malaysia vì mục đích giảng dạy.

cuoi ran ho mang 3 - phun

Abu cho biết anh nuôi rắn độc tại Sở Cảnh sát và Cứu hộ Malaysia vì mục đích giảng dạy.

Abu huấn luyện bắt rắn cho các học viên khi họ phải đối mặt với tình huống ngoài đời thực. Malaysia là quốc gia nhiệt đới nên số lượng rắn độc rất đông đảo. “Bức ảnh họ đăng là của tôi. Họ dùng ảnh tôi không xin phép và bịa ra câu chuyện tôi cưới rắn”, Abu nói.

“Tôi muốn nói rằng mình rất thất vọng vì thái độ làm việc của những nhà báo phương Tây. Họ vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề báo và nhất là khi tự ý lấy hình của tôi từ Facebook cá nhân”, Abu trả lời trên tờ The Star.

cuoi ran ho mang 2 - phun

Abu nuôi rắn độc để hiểu rõ hơn về tập tính, hành vi của sinh vật này.

Abu giải thích rằng mình nuôi rắn độc để hiểu rõ hơn về tập tính, hành vi của sinh vật này. “Tôi sống cùng rắn độc để hiểu về hành vi của chúng. Bắt rắn là một phần nhiệm vụ của lính cứu hỏa. Tôi huấn luyện học viên trẻ tuổi cách xử lý một con rắn. Sau khi bắt rắn, họ có thể thả chúng về môi trường tự nhiên”, Abu nói. Anh nhấn mạnh mục đích quan trọng nhất là không giết hại rắn và thả chúng an toàn.

cuoi ran ho mang 1 - phun

Anh chàng đã chăm sóc tổng cộng 4 con rắn.

Abu cho biết anh không nuôi nhốt một con rắn liên tục. Khi có con rắn mới được bắt, anh sẽ thả con cũ vào rừng. Abu không bao giờ nuôi một con quá một năm và tổng cộng anh đã chăm sóc 4 con rắn.

“Tôi huấn luyện rắn từ năm 2007. Sở thích này tôi được cha truyền lại. Ông là một người rất yêu rắn”, Abu chia sẻ. “Rắn không khó để xử lý. Có nhiều hiểu lầm về loài vật này”.

Sau khi anh chàng lên tiếng thì những hiểu lầm cũng đã được mọi người gỡ bỏ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn