Trọng án: Hai vợ chồng chết thảm trên vũng máu, con rể hoảng hốt biến mất bí ẩn

( PHUNUTODAY ) - Khi mọi người chạy đến thì thấy con rể ông Hoàng trên người dính máu đang dắt xe máy đi ra đường với vẻ mặt hoảng hốt.

Tối 18/11, Công an huyện Bình Chánh vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM điều tra vụ trọng án xảy ra tại ngôi nhà trên đường Thích Thiện Hòa (ấp 5, xã Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh) khiến 2 vợ chồng tử vong.

Bước đầu, danh tính 2 nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Minh Hoàng (57 tuổi) và vợ là bà Nguyễn Thị Hiệp (51 tuổi, cùng ngụ tại xã Lê Minh Xuân).

Trước đó, vào khoảng 10 giờ 30 phút sáng 18/11, người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ căn nhà của ông Hoàng nên chạy qua xem, khi mọi người chạy đến thì thấy con rể vợ chồng ông Hoàng là Trịnh Chí Kiên (khoảng 40 tuổi, ngụ TP.HCM) trên người dính máu đang dắt xe máy đi ra đường với vẻ mặt hoảng hốt.

Khi người hàng xóm vào sân nhà thì phát hiện ông Hoàng bị nhiều vết thương, mất nhiều máu, đang ngồi ở gốc dừa; bà Hiệp thì đang nằm gục trên vũng máu phía sau bếp.

Các nạn nhân được người thân cùng hàng xóm nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

hai vo chong chet tham -

Căn nhà nơi xảy ra vụ trọng án (nguồn: Dân trí).

Theo báo Công an TP HCM đưa tin, nhân chứng kể lại thì Kiên khởi động xe máy nhiều lần nhưng không nổ nên bỏ xe lại đi bộ. Đang đi thì Kiên gặp chị Châu Thị Kiều T. chạy xe máy ngang qua nên xin đi nhờ và cho biết vì nhậu say nên sơ ý làm bể ly nước đứt tay. Trên đường đi, Kiên nói với chị T. là vợ bị tai nạn giao thông nhưng vì đang bận việc chị T. chỉ chở được một đoạn.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Bình Chánh phối hợp với VKSND huyện, Công an TPHCM tiến hành phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để truy xét đối tượng liên quan.

hai vo chong chet tham 1

Công an lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ việc (nguồn: Công an TPHCM).

Theo người dân địa phương, Kiên kết hôn cùng con gái đầu của ông Hoàng và có con trai khoảng 3 tuổi. Cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, hiện đang ly thân, đợi ngày ra tòa ly hôn. Hiện tại, đối tượng Trịnh Chí Kiên vẫn đang bỏ đi chưa rõ tung tích dù được công an mời lên làm việc.

Phía Công an vẫn đang tích cực điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn