Sự thật gây sốc về "chuyện ấy" mà khoa học đã khám phá ra

12:55, Thứ ba 08/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự thật gây sốc về "chuyện ấy" mà khoa học đã khám phá ra, các bạn hãy cùng đọc để biết, nó rất hữu ích đó!

chuyện ấy
Quan hệ tình dục là thứ cốt yếu trong mỗi cuộc hôn nhân.

Cần âu yếm sau khi quan hệ để thỏa mãn được bạn tình

Nếu bạn không âu yếm sau khi quan hệ tình dục, bạn không thể thỏa mãn được bạn tình. Phụ nữ có đòi hỏi được âu yếm nhưng giống như nam giới cuối cùng cũng đồng ý âu yếm bạn tình ở trên giường, sau mỗi lần quan hệ. Theo một nghiên nghiên cứu của trường Đại học Toronto chứng minh rằng âu yếm sau quan hệ tình dục vô cùng quan trọng cho sự thỏa mãn khi giao hợp.

Và, sự thỏa mãn này giúp giải phóng oxytocin, được tạo ra khi một cặp đôi thỏa mãn sau 'chuyện ấy' mà được âu yếm.

Sex với đàn ông thay đổi ở mỗi thời điểm

Một người đàn ông trung bình quan hệ khoảng 2 lần/tuần nếu anh ta đã kết hôn, ít hơn một chút nếu anh ta còn độc thân, và nhiều hơn một chút nếu anh ta độc thân nhưng có bạn tình. Nếu bạn chưa đạt con số đó, hãy khởi động mạnh lên. Theo một nghiên cứu tại Đại học New Orleans, Mỹ, gần 70% đàn ông cho biết khi khơi mào chuyện đó, họ thường đánh giá quá cao ham muốn của bạn đời, bởi hầu hết nghĩ rằng phụ nữ cũng như cái bếp ga, bật một cái là sẽ nóng lên.

Sex không đốt cháy calo. Đây là bằng chứng!

Đó là điều thường được trích dẫn nhiều nhất về tình dục nhưng hiếm khi có người tin vào điều đó và bây giờ là thời điểm để hiểu đúng về điều này. Theo một nghiên cứu của các nhà nghiên cứu từ Đại học Quebec, bận rộn trong 1 giờ có thể đốt cháy nhiều calo như 30 phút chạy bộ!

Theo nghiên cứu, những nam giới đốt cháy trung bình 4,2 calo một phút trong khi phụ nữ đốt cháy khoảng 3,1 calo/phút khi quan hệ tình dục. Nói chung, nam giới và phụ nữ đốt cháy tương ứng khoảng 101 calo và 69 calo trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Chuyện ấy với đàn ông vô cùng đơn giản

“Chuyện ấy” với đàn ông vô cùng đơn giản: Sự đơn giản nằm ở chỗ họ muốn gì sẽ nói ra điều đó và hy vọng đối tác cũng vậy. Tất nhiên quan niệm và ứng xử về sex ở mỗi giới là khác nhau.

Cách hâm nóng chuyện ấy để lên đỉnh mỗi khi yêu
Cách hâm nóng chuyện ấy để lên đỉnh mỗi khi yêu
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Cách hâm nóng chuyện ấy để lên đỉnh mỗi khi yêu - cặp nào cũng cần để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link