Treo tranh phòng khách chớ dại chọn 4 loại này, gia chủ tán lộc cuộc sống đang bình yên nổi toàn giông bão

( PHUNUTODAY ) - Những sai lầm khi chọn tranh cho phòng khách dưới đây khiến bạn gặp nhiều cản trở trong công việc tình duyên.

Tranh con giáp trùng tuổi chủ nhà

Thói quen của khá nhiều người lầm tưởng rằng treo tranh con giáp trùng tuổi với bản thân thì sẽ giúp tăng cường vận khí vào nhà. Nhưng đây là một điều hoàn toàn sai lầm. Việc này sẽ khiến cho bạn gặp hại nhiều hơn là được lợi đó. Nguyên nhân là khi bạn treo tranh con giáp của gia chủ sẽ hình thành tương khắc với chủ nhà. Ngoài ra, khi treo tranh con giáp trong nhà bạn cũng nên lựa chọn những con giáp tương trợ, tương hợp với con giáp của bạn và cần tránh xa những con giáo tương khắc nhé.

Tranh phong cảnh có dòng suối chảy ra ngoài

Khi bạn muốn treo tranh thiên nhiên trong phòng khách của gia đình mình vừa tạo không gian thoáng mát, bắt mắt, vừa hút tài lộc cho gia chủ. Bạn nên chọn những bức tranh sơn thủy hữu tình có sự kết hợp hài hòa cân đối. Bạn không nên chọn những bức tranh có dòng suối hướng chảy ra ngoài bởi như vậy những tài lộc, vận khí tốt của gia đình bạn cũng theo đó mà bay đi.

Không chọn tranh thú dữ trong phòng khách

Không chọn tranh thú dữ trong phòng khách

Không nên treo tranh mùa sắc ảm đạm, binh khí

Một trong những nguyên tắc khi bạn muốn treo tranh phong thủy là không nên treo những bức tranh buồn, hoặc có khung cảnh hoặc màu sắc ảm đạm. Mặc dù trong nghệ thuật có rất nhiều người tính cách hướng nội họ thích những bức tranh có gam màu lạnh lẽo một chút, u tối tạo cảm giác người ta cần phải ngắm nhìn lâu hơn và tìm hiểu về nó.

Tuy nhiên, với phong thủy khi bạn chọn những bức tranh này nó dễ mang tới vận xui, những điều không may mắn cho gia đình bạn. Vì vậy, bạn không nên chọn những bức tranh này. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên chọn những bức tranh binh khí, đao kiêm hoặc những bức tranh mang sự chết chóc nó sẽ không tốt cho tài vận, cũng nhưn tình cảm, sức khỏe của gia chủ.

Không treo tranh có đàn ngựa chạy tán loạn

Khi bạn muốn chọn tranh treo trong phòng khách bạn không nên chọn những bức tranh có đàn ngữa cháy tán loạn. Bức tranh “Bát mã” - tám con ngựa của danh họa Trung Hoa Từ Bi Hồng là tranh cát tường mang điều tốt đẹp, may mắn nhưng chỉ nên treo trong trường hợp trong nhà có người bắt đầu lập nghiệp khởi nghiệp mà thôi.

Không treo tranh màu sắc u tối ảm đạm

Không treo tranh màu sắc u tối ảm đạm

Nếu như bạn đang sở hữu một sự nghiệp vững vàng gia đình êm ấm thì đừng chọn bức tranh này nó sẽ mang tới nhiều mệt mỏi sóng gió cho gia chủ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn