Showbiz 7/11: Hari Won đón ‘tin vui’, Nhã Phương tiết lộ từng định bỏ vai diễn khi biết mình mang thai

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, Hari Won đã thể hiện sự đa di năng của bản thân khi liên tục gặt hái được nhiều thành công trong nhiều lĩnh vực. Chia sẻ của Nhã Phương khiến nhiều người chú ý.

hariwon2

Mới đây, Hari Won khoe việc được xướng tên cho hạng mục Vietnam Model Star Award (Giải Ngôi sao Người mẫu Việt Nam) tại  Asia Model Awards (Giải thưởng Người mẫu Châu Á) thuộc khuôn khổ Asia Model Festival 2023 - Lễ hội người mẫu châu Á được tổ chức tại Gwangmyeong, kéo dài từ ngày 2-6/11. Cô viết: "Làm nghề 10 năm, lần này được công nhận và trao giải ở Hàn Quốc, tôi thật sự cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi sẽ luôn làm việc chăm chỉ để ngày một tiến bộ hơn, mang đến những sản phẩm chất lượng cho khán giả". Có thể thấy, cô nàng đã thể hiện sự đa di năng của bản thân khi liên tục gặt hái được nhiều thành công trong nhiều lĩnh vực. Trong các sản phẩm cá nhân, Hari cũng chú tâm ở cả 2 ngôn ngữ, nhắm đến khán giả Việt - Hàn. 

nha_phuong

Nhã Phương chia sẻ về quá trình quay phim của mình. Cô nói rằng đã định bỏ vai diễn vì mang thai vì sợ ảnh hưởng đến đoàn phim tuy nhiên nhờ chồng cô mà cô đã thay đổi ý định. Tại đây, Nhã Phương bộc bạch: "Cái giai đoạn mà mình biết mình mang thai là chị có em bé, lúc đó chị nghĩ mình không sắp xếp để tiếp tục tham gia phim này được. Chị mới quay được vài phân đoạn thôi thì chị nghĩ chắc mình không đủ sức rồi. Cái người thúc đẩy và giúp chị nhiều nhất chính là chồng chị". Không những thế, Nhã Phương trải lòng bản thân rất áp lực khi quay phim: "Phương rất thương đoàn phim, mọi người dồn lịch cho Phương và lúc đó lại bệnh mà không dám nghỉ luôn. Nếu như bây giờ thêm một ngày thì lúc đó bụng mình lớn rồi làm sao. Phương bị áp lực đến mức như vậy mà đến nỗi là không nói ra tiếng luôn". Bên cạnh đó, cô cũng hé lộ Trường Giang đã nói 1 câu để luôn tạo động lực cho bản thân hoàn thành xong bộ phim: "Em cố lên, em phải làm đúng trách nghiệm của em. Em đã nhận rồi thì mình phải làm cho tốt".

puka

Puka và Gin Tuấn Kiệt tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại TPHCM. Hôn lễ của cả hai có sự tham dự của bố mẹ hai bên. Bố Gin Tuấn Kiệt không giấu khỏi sự xúc động khi chứng kiến hạnh phúc của hai con. Ông gửi lời rằng: "Kính thưa nhà trai, kính thưa nhà gái cùng toàn thể quý vị đang hiện diện. Qua một thời gian tìm hiểu, và được sự đồng thuận của hai bên gia đình, ngày hộm nay chúng tôi tề tựu lại để làm lễ tác thành cho hai cháu Tuấn Kiệt và Cẩm Thơ được nên vợ, thành chồng". Ông nói thêm: "Xin hãy chào đón cùng gia đình mới, cùng chúc phúc cho hai cháu trăm năm hạnh phúc. Thay mặt cho hai gia đình, chúng tôi xin cảm ơn quý vị đã dành chút thời gian quý báu để đến chung vui với gia đình, Chúc quý vị có một bữa tiệc thật vui ngon miệng".

thieu_bao_tram1

Mới ddayad, Thiều Bảo Trâm đã gây xôn xao khi đăng tải khung ảnh khoe tay cùng với một người khác kèm icon thích thú. Nhiều người cũng cho rằng cô nàng đang ẩn ý công khai nửa kia của mình sau khoảng thời gian dài độc thân.

le_duong_bao_lam1

Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng sau khi bị chỉ trích tác động vật lý với khách mời của chương trình thực tế. Cụ thể, anh đã đăng tải khung ảnh lầy lội bên HIEUTHUHAI kèm theo chia sẻ than thở: "Bên cạnh Dịu Lâm tới già Hiếu nha. Em bị cộng đồng mạng tấn công quá, em nương khách mời nói em ghét ít tương tác. Em tương tác quá nói em ăn hiếp khách mời, đang bầu bì mà đọc coment stress kinh khủng. Cần lắm 1 lời động viên". Ngay sau đó, BigDaddy cũng đã gửi lời an ủi Lê Dương Bảo Lâm: "Đông viên Dịu Lâm ạ". Ông xã Quỳnh Quỳnh cũng trả lời: "Em, cộng đồng mạng nói tui đánh em dã man, fan em tấn công tôi. Tôi muốn em đến bù một chầu sinh tố tại KuPhin".

nobpbmv9a31-w6gyjlm7m62-3wvcuh1o0v3

Ngày 6/11, lễ cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt chính thức được diễn ra tại TP HCM. Bộ ba Nhật Kim Anh - Đại Nghĩa - Sam có dịp hội ngộ trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt. Mọi người lên đồ sang chảnh, rạng rỡ đến chúc mừng đám cưới của cặp đôi vàng trong làng showbiz. rên trang TikTok cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải đoạn clip với nội dung: "Nhiệt tình xin vía". Cụ thể, Nhật Kim Anh trò chuyện rôm rả cùng đàn em, cô liên tục lấy tay xoa vào bụng Sam để xin vía. Hành động này của nữ ca sĩ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. 

thuy_tien1

Vừa qua, MXH xôn xao về hình ảnh Thùy Tiên chụp cùng 2 nhân vật vướng vào đường dây Môi giới mại dâm. Trong đó có Huỳnh Thanh Thuận - đối tượng bị Cơ quan chức năng khởi tố vào ngày 3/11. Cư dân mạng còn phát hiện trên trang cá nhân của Huỳnh Thanh Thuận còn tạo hẳn một album hình cho Miss Grand International 2021. Khi báo chí liên hệ để tìm hiểu mối quan hệ giữa Thùy Tiên với 2 "tú ông", phía nàng hậu không đưa ra phản hồi. Giữa thời điểm bị réo tên, Thùy Tiên còn chia sẻ hình ảnh thư mời tham dự hội nghị quốc tế của Đại sứ quán Hàn Quốc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link